Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử

Cư dân mạng châu Á đang phát sốt lên với một anh chàng hội tụ đầy đủ những chuẩn đẹp của một tài tử màn ảnh. Đó chính là cậu bạn Owen Liu.

Hong Kong vốn là vùng đất của những tài tử vạn người mê như Chung Hán Lương, Huỳnh Tông Trạch, Tạ Đình Phong... Các mỹ nam Hong Kong thường mang nét đẹp nam tính nhưng hiền lành, thư sinh, vô cùng lãng tử và hợp với chất điện ảnh của những năm 90.

Tình cờ làm sao, vài ngày gần đây, cư dân mạng xã hội châu Á đang phát sốt lên với một anh chàng hội tụ đầy đủ những chuẩn đẹp của một tài tử màn ảnh. Chàng trai đó chính là Owen Liu - cậu bạn người Hong Kong hiện đang sinh sống ở châu Âu. 
 

Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-1


Lần đầu nhìn những bức hình ảnh Owen, hẳn nhiều người sẽ phải khựng lại vài giây vì ngỡ rằng mình đang xem ảnh chụp từ một bộ phim điện ảnh nào đó. Anh bạn này sở hữu gương mặt hài hoà, đôi mắt sáng cùng nụ cười hiền rất duyên. Tuy không có những góc cạnh chết người nhưng ở Owen lại có một thần thái thu hút khiến người khác không thể rời mắt được.
 

Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-2Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-3Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-4Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-5


Sở thích lớn nhất của Owen chính là đi du lịch. Anh chàng đã đặt chân đến rất nhiều nơi trên thế giới và để đánh dấu lại những nơi mình đã đi qua, Owen còn lập hẳn một kênh Youtube chỉ xoay quanh chủ đề du lịch. Một số nơi khiến anh chàng thích thú nhất chính là London, Iceland và Athens. 


Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-6Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-7Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-8Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-9Cậu bạn Hong Kong gây sốt với gương mặt điển trai như tài tử-10


Một điều khá bất ngờ là tuy có ngoại hình điển trai như vậy nhưng Instagram cá nhân của anh chàng lại khá giản dị và chỉ có hơn 6k người theo dõi. Trên mạng xã hội, Owen thích chia sẻ hình ảnh về cảnh vật, con người và những vùng đất mới.

Tuy lượng followers không nhiều nhưng mỗi khi anh chàng đăng ảnh có mặt mình thì số lượng like luôn tăng đột biến lên đến cả ngàn. Đúng là sức mạnh trai đẹp! 
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy giới trẻ

Tin tức mới nhất