Cậu bé 11 tuổi phá hỏng cửa thang máy chỉ bằng một cú duỗi nhẹ chân

Nguyên nhân do cậu bé quá mạnh hay chất lượng thang máy quá kém vẫn chưa được xác định.

Một đoạn video được ghi vào hôm 27/3 bên trong một thang máy thuộc tòa nhà tại thành phố Tân Trịnh, Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang làm dấy lên nghi ngờ về sức mạnh siêu nhân của một nam sinh lớp 6.

Trước đó, cậu bé 11 tuổi này được nhìn thấy bước vào thang máy. Cậu bé quay lưng về phía cửa thang máy, chống tay trước mặt và duỗi chân về phía cửa. Khi cậu bé này vừa đẩy nhẹ chân, chiếc cửa đột nhiên bung ra như vừa có một vụ nổ. Giật mình trước hậu quả gây ra, nam sinh nhỏ tuổi vội vàng bấm nút khẩn cấp trên bảng điều khiển của thang máy.


Cú đá chân nhẹ của cậu bé cũng đủ khiến cửa thang máy hỏng tan tành.

Theo một báo cáo trên Knews, sau vụ việc, người quản lý tòa nhà đã đòi bố mẹ của cậu bé phải trả tiền sửa chữa thang máy. Tuy nhiên, mẹ của cậu bé từ chối và cho rằng người quản lý nên cảm ơn con trai mình vì đã chỉ ra chất lượng yếu kém của thang máy. Người mẹ lập luận rằng nếu không phải con mình làm hỏng thì có thể sẽ có một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng hơn xảy ra.

Vào cuối tháng 2, một đứa trẻ nghịch ngợm ở Trùng Khánh đã tự làm mình bị mắc kẹt trong thang máy sau khi tè vào bảng điều khiển.


Theo Ngôi sao


tai nạn thang máy tin tức

Tin tức mới nhất