Cậu bé 4 tuổi làm đám cưới với mẹ ruột và nguyên nhân phía sau khiến triệu người xúc động

Tiệc cưới đặc biệt này diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) đã lấy đi nước mắt bao người bởi nguyên nhân thật sự phía sau.

Tờ Chinanews đưa tin, Bào Tử Hiên (hay còn gọi là tiểu Bào Bào) năm nay 4 tuổi nhưng các bác sĩ phát hiện em bị ung thư máu từ khi lên hai.

Tháng 7/2015, sau khi làm các xét nghiệm tại Viện nghiên cứu Huyết học và Ung thư thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) cậu bé được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nguyên bào lympho cấp tính hiếm gặp. Theo tìm hiểu, căn bệnh này bất cứ ai cũng mắc phải nhưng trẻ em có độ tuổi từ 1 - 4 là đối tượng dễ bị bệnh nhất.
 


Hình ảnh Bào Tử Hiên làm đám cưới với mẹ ruột khiến nhiều người chú ý

 

Sau khi phát hiện bé bị ung thư, các bác sĩ và gia đình tận tình thuốc thang, sức khỏe của tiểu Bào Bào đã dần khá lên. Tuy nhiên, thời gian gần đây bệnh tình của em ngày một trở nặng. 

Mẹ của Bào Bào cho biết, dù liên tục phải điều trị hóa chất nhưng bé rất kiên cường, ít khi rơi nước mắt trước mặt người khác. Nằm trên giường bệnh em cho biết, sau này lớn lên muốn lấy một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như mẹ.
 

Cậu bé 4 tuổi làm đám cưới với mẹ ruột và nguyên nhân phía sau khiến triệu người xúc động-1
Cậu bé 4 tuổi đã rất dũng cảm khi chiến đấu với căn bệnh ung thư sau nhiều lần điều trị hóa chất
 

Để hoàn thành tâm nguyện của em, bố mẹ và người thân đã tổ chức đám cưới cho tiểu Bào Bào và mẹ. Trong ngày cưới, mẹ của Bào Bào xinh đẹp trong bộ trang phục cô dâu, sánh bước bên cậu con trai nhỏ. Sau đó, hai mẹ con cùng nhau thổi nến để hoàn thành nghi thức rước dâu.
 

Cậu bé 4 tuổi làm đám cưới với mẹ ruột và nguyên nhân phía sau khiến triệu người xúc động-2
Bào Bào cùng mẹ và bố đứng trên sân khấu trong đám cưới đặc biệt. Phía dưới hội trường là người thân, bạn bè và thậm chí là những người không quen biết cũng có mặt để động viên tinh thần cho em
 

Khi hình ảnh này đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ sự xúc động và gửi lời chúc mau chóng lành bệnh đến cậu bé. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra lo ngại với sức khỏe của Tử Hiên sau đám cưới bởi căn bệnh cậu bé mắc phải sẽ làm giảm sức đề kháng cơ thể nên em cần hạn chế xuất hiện những nơi đông người.

“Phát hiện con trai bị bệnh, vợ chồng tôi gần như suy sụp hoàn toàn. Tổ chức đám cưới là một trong những việc ít ỏi chúng tôi có thể làm cho con. Tôi và chồng còn muốn làm cho bé nhiều hơn thế nữa.

Hy vọng 20 năm nữa, Bào Bào vẫn khỏe mạnh và chúng tôi có thể chứng kiến con trai xây dựng gia đình với người phụ nữ nó yêu mến”, mẹ của Bào Bào chia sẻ trong xúc động.
 


T.H
Theo Vietnamnet


tình mẫu tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất