Cậu bé 5 tuổi rưỡi nhổ răng cho anh trai 7 tuổi

"Nha sĩ nhí" cẩn thận đặt một tờ giấy lên ngực "bệnh nhân" và cho anh nằm ngửa, giống cách các bác sĩ vẫn làm.


Khi chiếc răng bị lung lay, có thể không dễ dàng cho một đứa trẻ có thể tự nhổ nó ra. Vì vậy, một cậu bé ở Mỹ đã nhờ tới sự trợ giúp của em trai mình. Và giây phút yêu thương này đã trở thành kỷ niệm quý giá với hai anh em.

Melissa Rappaport đã quay lại những hình ảnh này bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội. Cô báo đó là một khoảnh khắc "vô giá".
 


 

Cậu bé 5 tuổi rưỡi thực hiện thao tác một cách ân cần, thậm chí còn đặt một chiếc khăn lên ngực của anh trai 7 tuổi và để "bệnh nhân" nằm ngửa giống như cách làm thường thấy trong các phòng khám nha khoa. 
 


Cậu em trai nhất định phải "đeo găng tay" trước khi bắt đầu nhổ răng cho anh.


Melissa cho biết thêm: "Thằng bé đã mất thời gian khá lâu để cố gắng lấy chiếc răng ra. Cậu em trai tình nguyện giúp đỡ nhưng khăng khăng một điều là phải đeo găng tay khi thực hiện".

Khi chiếc răng được cậu bé 5 tuổi rưỡi lấy ra ngoài, "nha sĩ nhí" vui mừng thông báo: "Con nhổ được cái răng rồi. Con làm được rồi". Và ngay sau đó, "ông anh trai" cũng nhảy cẫng lên phấn khích, hét to lên: "Nó đã được nhổ ra rồi". 

Cùng với việc chia sẻ đoạn video, Melissa còn cho biết thêm là trước khi bắt đầu "điều trị" chiếc răng, hai cậu bé đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc. "Nha sĩ" 5 tuổi rưỡi bảo: "Em chưa bao giờ chảy nhiều máu như vậy" và "bệnh nhân" thắc mắc: "Ôi, răng được bao phủ trong máu?".
 


Cả "nha sĩ" và "bệnh nhân" đều phấn khích khi nhổ được chiếc răng.
 


Theo Ngoisao


cư dân mạng giới trẻ anh em

Tin tức mới nhất