Cậu bé 9 tuổi náo loạn phố đi bộ Hà Nội khi vừa hát vừa nhảy hit 'Từ hôm nay' của Chi Pu

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bản cover nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Từ hôm nay của Chi Pu vẫn là ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Minh chứng cho điều này là kể từ khi ra mắt, hit mới của hot girl Hà thành đã nhận về trăm bản cover, nhạc chế ăn theo.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một cậu bé tự tin thể hiện ca khúc trên tại phố đi bộ Hà Nội. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bản cover nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem.


Cậu bé 9 tuổi náo loạn phố đi bộ Hà Nội khi vừa hát vừa nhảy hit "Từ hôm nay" của Chi Pu

"Giọng hát khỏe quá. Nhỏ như vậy mà phong cách biểu diễn thật tự tin", "Biểu diễn không khác ca sĩ chuyên nghiệp. Lại còn biết khuấy động phong trào. Tài năng âm nhạc là đây chứ đâu",... là những bình luận để lại sau khi xem xong clip.

Theo tìm hiểu, cậu bé trong clip có tên là Phong, năm nay 9 tuổi, hiện đang sinh sống cùng bà. Bà của Phong cho biết, ngay từ nhỏ Phong đã có niềm đam mê cực lớn với ca hát. Chỉ cần xem các ca khúc thiếu nhi, em có thể tự học nhảy và hát theo.

Cậu bé 9 tuổi náo loạn phố đi bộ Hà Nội khi vừa hát vừa nhảy hit Từ hôm nay của Chi Pu-1
Hình ảnh cậu bé vừa nhảy vừa hát khiến người xung quanh không ngừng hò reo, cổ vũ

Mặc dù cậu học sinh lớp 3 rất thích được đào tạo bài bản về âm nhạc như các bạn đồng trang lứa nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ước mơ đó đành hoãn lại. Cuối tuần, bà lại cho Phong ra phố đi bộ để thỏa mãn đam mê hát cho mọi người nghe. Song hành cùng cậu bé là chiếc thùng giấy "Ươm mầm tài năng nhí" xin tiền hỗ trợ, ủng hộ cho cuộc sống khó khăn của hai bà cháu.

Đây không phải là lần đầu tiên Phong thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, cậu bé từng gây sốt khi cover lại điệu nhảy Sexy love của nhóm nhạc Tara. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


từ hôm nay cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất