Vietnam Idol Kids 2017

Cậu bé chăn vịt hát để giúp gia đình thoát nghèo khiến 3 giám khảo Vietnam Idol Kids xúc động

Phần trình diễn của cậu bé chăn vịt Đỗ Mạnh Cường với ca khúc "Ba kể con nghe" chạm đến trái tim của cả Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.



Nếu các thí sinh nhí khu vực phía Bắc của Vietnam Idol Kids gây ấn tượng bởi sự hồn nhiên, đáng yêu khi tự tin thể hiện giọng hát, thì sự đa dạng và đầy màu sắc của các ứng viên đến từ khu vực phía Nam lại mang đến không khí tràn đầy năng lượng và hứng khởi, khiến bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương khá vất vả để quyết định trao cơ hội cho những ứng viên xứng đáng nhất.

Một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh là Đỗ Mạnh Cường (13 tuổi) không chỉ giới thiệu đến khán giả một giọng hát đầy bản năng và giàu cảm xúc, mà còn là câu chuyện ước mơ trở thành ca sĩ để “ba mẹ có thể tự hào về con”, giúp đỡ gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.

Dù gia đình không có điều kiện như bạn bè đồng trang lứa, nhưng niềm đam mê ca hát của cậu bé chăn vịt luôn được bố mẹ ủng hộ và khuyến khích. Ca khúc Ba kể con nghe mà Mạnh Cường thể hiện cũng là món quà em dành tặng cho ba – “người đã truyền nguồn cảm hứng âm nhạc cho con”, và chạm đến trái tim của cả Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.

“Con hát rất là bản năng và tình cảm theo kiểu mộc mạc của con. Rất là chân thành!”, ca sĩ Isaac nhận xét. Nhận thấy được tiềm năng phát triển ở Mạnh Cường, thế nên cả bộ ba giám khảo đều thống nhất trao tặng chiếc vé vàng, cũng là món quà ý nghĩa dành cho Mạnh Cường và ba của mình.

Là thí sinh đầu tiên mở màn cho Vòng thử giọng tại khu vực phía Nam, cậu bé Quách Thanh Trung (12 tuổi) đã nhanh chóng gây ấn tượng với ban giám khảo với trang phục áo bà ba “theo kiểu của người xưa”, đặc biệt là màn chào hỏi đầy năng lượng, như một MC chuyên nghiệp của mình.

Chọn ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi, giọng hát vang sáng nhưng rất đỗi ngọt ngào, cùng phong thái tự nhiên trong cách thể hiện bài hát, đã giúp Thanh Trung chiếm được tình cảm của cả bộ ba giám khảo.

Đến từ Gia Lai, Huỳnh Thị Thu Uyên là một trong số ít thí sinh “hớp hồn” ban giám khảo không chỉ ở gương mặt hiền lành, đáng yêu, mà ở giọng hát đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc Em tôi tại Vòng thử giọng.

Sống cùng gia đình tại Ba Lan, Trần Lê Gia Bảo vẫn được bố mẹ đưa về Việt Nam thường xuyên để thăm ông bà và họ hàng.

Đam mê ca hát từ khi “nghe ca sĩ Beyoncé hát”, thế nhưng Gia Bảo lại quyết định chọn thể hiện ca khúc Roar của Katy Perry. Không chỉ có giọng hát rất thu hút, cậu bé này còn khiến Isaac phấn khích khi thể hiện những động tác hình thể tự nhiên và vô cùng đáng yêu.

Nguyễn Minh Thiên Khôi không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả nhưng mỗi lần xuất hiện, cậu bé lại mang đến một sức hút rất riêng biệt.

Là một cậu bé còn nhỏ tuổi, nhưng Thiên Khôi sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát và sự yêu thích dành cho các môn thể thao. Thể hiện một ca khúc của Elvis Presley cùng với đàn guitar, Thiên Khôi đã nhanh chóng được giám khảo Văn Mai Hương ưu ái trao chiếc vé vàng dù chỉ mới cất lên vài câu hát.

Vốn là một gương mặt rất quen thuộc với các bé thiếu nhi, thế nhưng Nguyễn Ngọc Bảo An (10 tuổi) lại quyết định chọn Vietnam Idol Kids để khám phá thêm những điều mới lạ và thử thách khả năng của bản thân.

Quyết định chọn ca khúc Giọt sương trên mí mắt để thể hiện giọng hát của mình trước ban giám khảo, thế nhưng dường như lợi thế của một “hiện tượng mạng” vẫn chưa thể thuyết phục được nữ giám khảo Bích Phương.

Với 1 phiếu đồng ý từ Văn Mai Hương cộng với Isaac, cuối cùng Bảo An đã may mắn sở hữu tấm vé vàng trong tay.

Như vậy, với 43 chiếc vé vàng đã tìm thấy chủ nhân, Vòng thử giọng toàn quốc đã chính thức khép lại với vô vàn cảm xúc.

Tập 3 – Vòng nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ sáu, ngày 19/5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-be-chan-vit-hat-de-giup-gia-dinh-thoat-ngheo-khien-3-giam-khao-vietnam-idol-kids-xuc-dong-n-119259.html

The voice kids 2017 Vietnam Idol Kids Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017