Cậu bé gần chết đuối trong bể bơi nhưng hàng trăm người xung quanh không biết

Lật lên rồi lại úp xuống tới gần 3 phút, cậu bé đuối nước trong hồ đông đúc nhưng ai cũng tưởng bé đang tập bơi. Cho đến khi một người phụ nữ phát hiện ra sự thật.



Mùa hè là thời điểm các bể bơi luôn chật kín khách. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian liên tục xảy ra các vụ đuối nước thương tâm, đặc biệt là tai nạn ở trẻ nhỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một bé trai bị đuối nước. Theo tìm hiểu, đoạn video này được ghi lại tại Khu du lịch Thiên Sơn suối Ngà, Ba Vì trong dịp nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
 


Clip Cậu bé bị đuối nước nhưng nhiều người trong bể bơi không hay biết.

 

Theo hình ảnh ghi lại, một bé trai khoảng 7, 8 tuổi nổi trên mặt nước khá lâu, có biểu hiện đuối nước. Thời điểm này có khá nhiều người trong bể bơi nhưng không ai phát hiện ra điểm bất thường. Thậm chí một số người còn cho rằng cậu bé đang tập bơi.
 


Nhiều người trong bể bơi nghĩ cậu bé đang tập bơi
 

Sau đó vài phút, cậu bé lật úp người lại. Lúc này nhiều người mới phát hiện ra cậu bé bị đuối nước và đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu.

Đại diện khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà cũng lên tiếng xác nhận tại đây vừa xảy ra vụ bé trai bị đuối nước. "Bể bơi có độ sâu khoảng 80 cm thuộc khu vực 2 của khu du lịch. Cậu bé trong đoạn clip khoảng 10 tuổi và là khách du lịch. Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ của chúng tôi đã có mặt tiến hành sơ cứu. Cậu bé đã cơn nguy hiểm", vị đại diện này cho biết thêm.
 


Cậu bé đã được cấp cứu kịp thời, qua khỏi cơn nguy kịch.
 

 Ngay khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người  giật mình về sự chủ quan của người lớn khi cho trẻ em đi bơi.
 


Luyên 
Theo Vietnamnet


đuối nước tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao