Cậu bé khiến cả trường xuýt xoa khi đi học bằng trực thăng

Để giúp cậu con trai khỏi muộn học. Ông bố đại gia Ukraine đã dùng hẳn một chiếc trực thăng đưa đến trường.



Hồi còn nhỏ, chắc hẳn trong chúng ta không ai là không ao ước có một chiếc tên lửa để đưa đến trường mỗi khi đi học muộn. Cậu bé sống ở Kiev, Ukraine dưới đây thì có lẽ không cần phải ao ước như vậy, vì gia đình cậu sở hữu hẳn một chiếc trực thăng để đưa đến trường.

Trong video mới đây được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng, một chiếc trực thăng màu đen nhãn hiệu Robinson R22 Beta trị giá hơn 300.000 USD (Khoảng 7 tỷ đồng) đã hạ cánh xuống bãi đậu xe phía trước cổng trường học. Tất cả mọi người đều nghĩ chắc đang có một sự kiện khẩn cấp gì đó nhưng chẳng ai ngờ người bước ra khỏi cửa trực thăng lại là một cậu bé đang chạy vội chạy vàng vào lớp. Khi đó có không ít phụ huynh còn nán lại xem cảnh tượng hiếm có này.

cau be khien ca truong xuyt xoa khi di hoc bang truc thang hinh anh 1

Được biết, đây là một ngôi trường dành cho con cái các gia đình giàu có. Nhưng dùng trực thăng để đưa con đi học thì rất ít gặp.

Theo nguồn tin, ông bố trong bài viết là nguyên thứ trưởng bộ thể thao Ukraine Andrey Palchevskii, trước sự việc này, ông không hề lên tiếng bình luận. Song việc này cũng có không ít ý kiến trái chiều từ bạn đọc. Có người cho rằng vị bộ trưởng này đã quá cưng chiều con trai; cũng có người cho rằng đây là một hành động khoe mẽ.

Theo Dân Việt


quizz đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao