Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình

Từng chia sẻ phải bán nhà chữa bệnh cho con trai, MC Hồng Phúc khiến nhiều người xúc động khi nuôi dạy con trai lớn lên khôi ngô, sáng dạ


Con trai MC Hồng Phúc lém lỉnh giới thiệu gia đình mình.

Nam MC từng có ý định ly hôn vì nhiều bất đồng với vợ nhưng sau gần 25 năm vẫn hạnh phúc viên mãn

MC/BTV Hồng Phúc tên thật là Dương Hồng Phúc, sinh năm 1980 tại TP.HCM. Anh là MC/BTV điển trai khá quen thuộc với màn ảnh nhỏ với nhiều chương trình giải trí như: Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly, Robocon, Sáng Phương Nam,….

Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng nói ngọt ngào cùng cách dẫn cuốn hút, khiến người xem cảm thấy dễ chịu và yêu mến.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-1
Nam MC/BTC điển trai với giọng nói ngọt ngào và cách dẫn cuốn hút.

Không chỉ là một MC nổi tiếng, Hồng Phúc còn được biết đến là một người đàn ông yêu thương gia đình. Hồng Phúc và Quỳnh Phượng quen nhau từ năm 1999.

Sau 10 năm yêu nhau, cả hai chính thức về chung một nhà. Cả quá trình yêu, cặp đôi này đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng Hồng Phúc và Quỳnh Phượng vẫn không buông tay và tính đến nay cả hai đã bên nhau gần 25 năm.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-2
Hồng Phúc và vợ quyết định đi tới hôn nhân sau gần 10 năm yêu nhau.

Năm 2010, Quỳnh Phượng mang thai đứa con đầu lòng của cả hai. Trong quá trình thai nghén, MC Hồng Phúc chăm sóc vợ tỉ mỉ và vô cùng chiều chuộng.

Chưa kịp vui mừng vì tin chào đón con đầu lòng thì đôi vợ chồng trẻ bất ngờ nhận được tin sét đánh: bé Chíp (tên thật là Hồng Long) mắc bệnh tim bẩm sinh. Thậm chí, bác sĩ còn khuyên vợ chồng anh đón bé về để lo hậu sự.

MC Hồng Phúc từng chia sẻ phải bán nhà để chạy chữa cho con. May mắn thay, bé Chíp gặp được đội ngũ bác sĩ giỏi mổ và thông tim suôn sẻ. Năm 1 tuổi, bé phải mổ thêm lần nữa, nếu không có gì thì thay đổi năm 15 – 16 tuổi thì mổ tiếp.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-3
Chưa vui mừng được bao lâu thì cặp đôi nhận tin dữ là con trai đầu lòng mắc bệnh tim bẩm sinh.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-4
Sau nhiều năm chạy chữa, bé Chíp nay đã khỏe mạnh và vô cùng năng động.

Cuộc sống hôn nhân của MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng cũng có cãi vã như những cặp vợ chồng bình thường. Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, ngoài những lúc hạnh phúc, vợ Hồng Phúc lại bất ngờ thú nhận họ phải đối diện với khá nhiều sóng gió.

Vì đặc thù công việc đầy bận rộn, anh thường không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cô cho rằng, chồng không quan tâm đến vợ, khiến cô cảm giác có chồng mà không khác gì làm mẹ đơn thân.

Có nhiều lần cả hai đã viết đơn ly hôn, nhưng vì con và cái duyên nên cặp đôi vẫn bên nhau đến ngày hôm nay.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-5
Cặp đôi phải đối diện không ít sóng gió sau nhiều năm về chung nhà.

Diễn viên Hồng Phượng từng nhẹ nhàng trách móc trong: “Cuộc sống hôn nhân của tôi cũng bình thường giống như bao gia đình khác. Khi đã xác định mình là người lui về hậu phương để chăm lo cho gia đình, tất cả quỹ thời gian của tôi đều dành cho con cái.

Nhiều lúc tôi cảm giác giống như làm mẹ đơn thân vì chồng ở ngoài nhiều hơn ở nhà. Những lúc anh ấy về nhà thì con cái lại ưu tiên lên hàng đầu, không còn gì cho tôi cả”.

Cô bùi ngùi chia sẻ thêm: “Tôi stress kinh khủng. Nhiều lúc tôi muốn buông bỏ tất cả và tự hỏi tại sao lại rơi vào hoàn cảnh này? Tôi tự hỏi, mình có chồng, có gia đình, tại sao lại phải làm những công việc đó một mình?

Nhưng suy nghĩ lại, tôi nhận ra đó là cái mình đã chọn. Và tôi đang làm những điều tốt nhất cho con, cho gia đình của mình”.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-6
Bên nhau gần 25 năm, cặp đôi cũng không ít lần xảy ra cãi vã.

Dù vậy sau gần 25 năm, Hồng Phúc - Hồng Phương vẫn luôn hạnh phúc bên nhau cùng 2 con kháu khỉnh và tài giỏi.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-7
Hồng Phúc viên mãn bên vợ diễn viên cùng 2 con thông minh, kháu khỉnh.

Từng phải bán nhà chữa bệnh cho cậu cả, nay bé lớn lên khôi ngô sáng dạ ai cũng ngưỡng mộ 

Con trai đầu lòng vừa chào đời đã mắc căn bệnh tim hiếm gặp phải mổ khi mới 1 tuần tuổi, MC Hồng Phúc từng đau khổ tận cùng khi con bị bệnh viện trả về.

Bằng tất cả tình yêu thương và trách nhiệm của người cha, anh đã không đầu hàng số phận. Anh tạm dừng sự nghiệp một thời gian, vừa chăm vợ, vừa lo cho con và gần như túc trực trong bệnh viện 24/24, từng phải bán nhà.

May mắn thay, bé Chíp gặp được đội ngũ bác sĩ giỏi. Đến nay, cậu bé đã khỏe mạnh và vô cùng năng động. Câu chuyện của vợ chồng nam MC và con trai cũng truyền cảm hứng cho nhiều gia đình khác đang cùng con chiến đấu với bệnh tật.

Sau nhiều năm kín tiếng chuyện gia đình, năm Chíp 11 tuổi, nam MC quyết định tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế khiến nhiều người bất ngờ. Cũng trong chương trình. nam MC đã chia sẻ về hành trình chữa bệnh cho con trai.

Nói về lý do công khai việc chạy chữa cho con trai, anh cho hay vì muốn tránh được sự thắc mắc không hay khi cậu bé được ưu tiên trong quá trình tham gia cùng các bạn.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-8
Nam MC lần đầu công khai chuyện con trai bị bệnh hiếm gặp khiến nhiều người xúc động.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-9
Thấy con có tố chất nghệ sĩ, thích chơi, thích khám phá nên anh đã mạnh dạn cho con thử cho con tham gia 1-2 chặng hành trình.

May mắn thay, trong cả quá trình, bé Chip đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cùng bạn bè trong chương trình.

Anh từng nghĩ sẽ rút khỏi nếu con trai có dấu hiệu quá yếu: “Tôi cũng có nói thẳng với ê kíp trước khi tham gia chương trình 'Bố ơi' rằng nếu trong quá trình chơi Chíp quá yếu thì bố con tôi xin rút để thay bằng cặp bố con khác.

Nhưng đến nay dù đã trải qua nhiều hành trình rồi nhưng tôi thấy Chíp vẫn khỏe. Có thể do tôi hiểu con và biết làm thế nào để giữ cho con khỏi ốm.

Do vậy hai bố con vẫn tiếp tục rong ruổi cùng nhau trên hành trình từ đầu này đến đầu kia đất nước. Tôi thấy đó cũng là cách để tôi và Chíp ở bên nhau nhiều hơn.”

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-10
Hồng Phúc cho con trai tham gia chương trình truyền hình để con được vui vẻ và bớt rụt rè khi từ nhỏ ít được đi chơi như các bạn.

Đúng như MC Hồng Phúc chia sẻ, con trai rất có chất chất nghệ sĩ. Cậu bé rất tự tin khi xuất hiện trước công chúng.

Trong chương trình Gia Đình Thông Thái, xuất hiện cùng bố mẹ, Hồng Long đã thể hiện được sự thông minh, tự tin, có tố chất của một thủ lĩnh nhí nhưng không kém phần lém lỉnh.

Còn trong Nhanh Như Chớp Nhí, Hồng Long đã khiến cả khán phòng nghẹt thở, hồi hộp và vỡ òa hạnh phúc khi xuất sắc ghi tên mình vào danh sách nhà vô địch của chương trình.

Cậu bé phá kỷ lục của bản thân và chinh phục cỗ máy sấm chớp ở những giây cuối cùng.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-11
Không nhưng lém lỉnh mà Hồng Long còn rất thông minh khiến nhiều người trầm trồ.

Dù đã khỏe mạnh nhưng con trai nam MC vẫn phải hạn chế vận động mạnh. Vậy nên, khi chia sẻ ước mơ cháy bỏng trở thành cầu thủ bóng đá, Hồng Long khiến không ít người xúc động.

Dù đã trải qua 2 lần phẫu thuật nhưng hiện tại Hồng Long vẫn không có đủ sức khỏe thể trở thành cầu thủ bóng đá.

Trước niềm đam mê của Hồng Long, gia đình em đã gợi mở hướng đi phù hợp với sở thích, khả năng của Hồng Long là bình luận viên đá bóng.

Trong chương trình Điều Con Muốn Nói, cậu bé trổ tài bình luận về trận "đại chiến trên tuyết" giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Màn bình luận của Hồng Long khiến mọi người ngạc nhiên về khả năng hoạt ngôn, dẫn chương trình lưu loát không kém bố của cậu bé.

Không được làm cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam, Hồng Long muốn trở thành bình luận viên bóng đá nhí. Khả năng hoạt ngôn không kém bố của cậu bé khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, cậu nhóc còn có tấm lòng nhân ái khi cùng bố thực hiện dự án thiện nguyện mổ tim cho các em nhỏ, bạn trẻ khó khăn. Theo tiết lộ của nam MC, ý tưởng này được con trai anh đề xuất và mong muốn bố đồng hành cùng mình thông qua những lời kêu gọi trên trang YouTube cá nhân.

MC Hồng Phúc cho hay: “Từ nhỏ bé Chíp Sún đã không được khỏe, do bệnh liên quan đến tim, nên hơn ai hết bé là người hiểu được những khó khăn mà mình trải qua những năm tháng qua.

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng khi xem truyền hình, chứng kiến những bạn nhỏ khó khăn bị tim, Chíp Sún luôn bảo tôi rằng con muốn làm điều gì đó. Chính vì thế mà sau khi thu xếp công việc, tôi sẽ cùng con thực hiện dự án này”.

Cậu bé khiến MC VTV phải bán nhà chữa bệnh lớn lên khôi ngô, góp mặt nhiều show truyền hình-12
Bé Chíp có tấm lòng nhân ái khi rủ bố thực hiện dự án thiện nguyện mổ tim cho các em nhỏ, bạn trẻ khó khăn.

Đến hiện tại, Chíp đang phát triển như một cậu bé bình thường. Đến năm 15 tuổi cậu bé sẽ được bố mẹ cho đi kiểm tra lần nữa và nếu cần thiết thì sẽ tiếp tục mổ lần 3.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cau-be-tung-khien-bo-mc-vtv-phai-ban-nha-chua-benh-lon-len-khoi-ngo-sang-da-len-nhieu-show-truyen-hinh-noi-tieng-a594018.html?fbclid=IwAR2yR2I-bDzCINhYHp7t1Rv9Ky02cfoSuD8HqHX5ihjcc0PiUGTIEtB_M7I

MC Hồng Phúc bệnh tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao