Cậu bé “nổi như cồn” vì tình yêu bất diệt với đội nhà

Cậu bé Filippo, người nổi tiếng với tấm biểu ngữ kêu gọi tinh thần chiến đấu của Inter năm 2012 đã quay trở lại với thông điệp gây ấn tượng khác.

Những CĐV Inter không ai biết đến cậu bé Filippo. Năm 2012, cậu bé 9 tuổi này (ở thời điểm đó) đã xuất hiện trong trận thua với tỷ số 0-3 của Nerazzurri trước Bologna với tấm biểu ngữ mang nội dung: “Xin đội bóng hãy giành chiến thắng, nếu không cháu sẽ trở thành trò mục tiêu châm chọc của những đứa bạn ở trường, cám ơn tất cả, Filippo”.


Cậu bé Filippo trở lại với thông điệp mới

Thời điểm ấy, hành động của Filippo tạo nên “cơn chấn động” với giới truyền thông Italia. CLB Inter đã phải hạ mình xin lỗi cậu bé này bằng cách mời cậu bé tới thăm trung tâm huấn luyện Angelo Moratti và gặp gỡ toàn đội bóng và chụp ảnh cùng đội trưởng Zanetti.

Mặc dù vậy, trong những năm qua, với sự cổ vũ của những CĐV nhiệt thành như Filippo, đội bóng thành Milan đã không thể tìm lại ánh hào quang. Thay vào đó, họ càng ngày càng tụt dốc.


Filippo của 3 năm trước

Trong trận đấu gặp Parma hôm thứ Bảy vừa qua, cậu bé nổi tiếng Filippo đã tiếp tục có thông điệp gây ấn tượng khác: “Cháu vẫn còn 6 năm ở trường. Cháu không thể tìm cách nào biện minh cho mình (trước sự trêu chọc của bạn bè)”.

Tuy vậy, cũng như 3 năm trước, Filippo lại ra về trong nỗi thất vọng khi Inter đã để đội cuối bảng Parma cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận cầu bạc nhược. Hiện tại, họ đang xếp thứ 10 với 38 điểm sau 29 vòng.

Theo Bongdaso

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao