Lần đầu tiên: Một cậu bé Việt Nam được ra sân trong trận chung kết World Cup 2018

Cậu bé này đóng vai trò là “người hộ tống” và sẽ dắt tay những danh thủ nổi tiếng bước ra sân cỏ.

Ngày khai màn của vòng chung kết World Cup 2018 đang đến rất gần và những thông tin liên quan tới bản quyền phát sóng giải bóng đá này tại Việt Nam đang “nóng” hơn bao giờ hết trên các diễn đàn mạng. Thế nhưng, tạm gác câu chuyện bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam, một thông tin vừa được tiết lộ cho hay, một em thiếu nhi tại TP.HCM sẽ sang Nga và đứng cạnh các cầu thủ nổi tiếng.


Nguyễn Lê Thanh Sơn là cậu bé may mắn được ra sân cùng các cầu thủ nổi tiếng trong trận chung kết World Cup 2018.

Nhân vật này là Nguyễn Lê Thanh Sơn (10 tuổi), đang sống cùng gia đình ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Thanh Sơn sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới trở thành “người hộ tống”, dắt tay những cầu thủ của 2 đội xuất sắc nhất ra sân Luzhniki (ở thủ đô Moscow, Nga) làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018.

Được biết, đây là lần đầu tiên có một thiếu nhi đại diện cho đất nước Việt Nam xuất hiện với vai trò quan trọng như vậy tại một giải bóng đá “hot” như World Cup. Tất nhiên, Thanh Sơn cùng một người giám hộ sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở và tham gia các hoạt động khác.

Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do một tập đoàn kinh tế toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức, diễn ra từ ngày 3/4 đến 15/5/2018, nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ cũng như tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên đối với các em thiếu nhi khi được một lần vinh hạnh tham gia giải đấu vô cùng cuồng nhiệt.

Theo Dân Việt


World Cup 2018

Tin tức mới nhất