Cậu cả nhà Beckham và cuộc sống con của người nổi tiếng

Có quản lý riêng, xe tiền tỷ cùng người yêu nổi tiếng, dường như Brooklyn Beckham đang ngày càng trở nên khác biệt so với những bạn trẻ đồng trang lứa.

Ở độ tuổi 17, lúc nhiều bạn trẻ đang ra sức học tập để đạt được bằng nọ, chứng chỉ kia, người ta không mấy khi thấy cậu cả nhà Beck-Vic ở trường. Khi họ bận rộn với công việc làm thêm trang trải cuộc sống, anh chàng lại đang chụp hình quảng cáo hoặc tham dự sự kiện. Khi họ cố gắng học lái xe, xin bố mẹ chiếc ôtô cũ, 9X này đã sở hữu một xế hộp tiền tỷ.

Vậy cuộc sống hiện nay của Brooklyn Beckham như thế nào? Liệu có điều gì cậu làm nhưng chưa từng chia sẻ với công chúng?

"Hoàng tử" trên mạng xã hội

Brooklyn bắt đầu dùng Instagram vào tháng 12/2014. Tháng 4/2015, nhờ bức ảnh chụp chung với bạn thân của mẹ - nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria, lượng người hâm mộ anh chàng cán mốc 1 triệu. Hiện nay, 7,7 triệu người đã ấn nút theo dõi Brooklyn.

Phần lớn ảnh trên Instagram cậu cả nhà Beck là ảnh đen trắng, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong gia đình như xem Stone Roses biểu diễn cùng bố, nấu ăn cùng Benoit - đầu bếp riêng của gia đình, đồng hành với mẹ trong chuyến đi tới New York để nhận giải thưởng của một tạp chí...

Cựu tiền vệ của Manchester United cho biết, vợ chồng anh luôn kiểm tra mọi hình ảnh con trai đăng lên mạng.

Gia đình Beckham cùng Gordon Ramsay vui vẻ "tự sướng" trên phi cơ riêng.
 Ảnh: Instagram NV.

Đồng thời, Brooklyn cũng không ngại “khoe” những sở thích cá nhân trên mạng xã hội như chụp ảnh, trượt ván và cả cô bạn gái xinh đẹp - nữ diễn viên Chloe Grace Moretz, kèm chú thích ngọt ngào. Đôi khi, chỉ một bức ảnh selfie trên ghế với nha sĩ khi cậu đi khám răng cũng nhận được hàng trăm nghìn like (thích).

Bên cạnh đó, trái với những cô cậu học sinh thường đăng ảnh trường lớp, bạn bè lên trang cá nhân, Brooklyn lại thể hiện phong thái "con của người nổi tiếng" khi khoe chiếc đồng hồ Jacob & Co trị giá 6.000 bảng Anh, selfie cùng gia đình Gordon Ramsay trên phi cơ riêng.

Có khi, cậu lại ăn trưa nhân dịp Giáng sinh cùng vị đầu bếp nổi tiếng, tham dự lễ cưới của người cha đỡ đầu Sir Elton John, đón sinh nhật lần thứ 16 với ban nhạc rock dân gian Mumford & Sons. Hay chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao giải trí khác như người mẫu Cara Delevingne, diễn viên hài James Corden… và loạt hình, clip quảng cáo cho những nhãn hiệu, tạp chí danh tiếng.

Ngôi sao trang bìa

Sinh ra trong gia đình với bố mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng nên Brooklyn sớm bộc lộ khả năng tạo dáng tự tin. Cậu bắt đầu chụp ảnh bìa cho tạp chí Man About Town vào tháng 3/2014, tham gia chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Reserved của Ba Lan ở độ tuổi 15 và xuất hiện trên trang bìa của Miss Vogue tháng 10/2015.

Năm 2016, Vogue Trung Quốc và L’Uomo Vogue Italy cũng lần lượt mời con trai trưởng của cặp Beck-Vic chụp ảnh bìa. Đặc biệt, hãng điện thoại Trung Quốc Huawei không ngần ngại chi 100.000 bảng Anh để chàng trai 17 tuổi quay quảng cáo cho họ.

Một nguồn tin cho biết: “Huawei chọn Brooklyn vì cậu ấy trẻ, ăn ảnh và là hình mẫu tốt cho các bạn đồng trang lứa”.

Anh chàng thường tận dụng những kỳ nghỉ ở trường để kiếm tiền thông qua các sự kiện, hợp đồng quảng cáo… Tháng 2 vừa qua, tranh thủ thời gian nghỉ, Brooklyn đã cùng gia đình tham dự New York Fashion Week. Tháng 5, cậu lại tới Los Angeles để ủng hộ bạn gái ra mắt phim mới, sau đó trở về London quay quảng cáo.

Hậu trường Brooklyn Beckham chụp ảnh cho tạp chí L’Uomo Voguekhả năng :
 Sinh ra trong gia đình với bố mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng nên Brooklyn sớm bộ
 lộ tạo dáng một cách tự tin. Do đó, anh chàng hiện đang là gương mặt trang bìa
 được nhiều tạp chí nổi tiếng săn đón, trong đó có L’Uomo Vogue.


Sở hữu xế hộp đắt đỏ

David và Victoria Beckham sớm cho phép cậu cả học lái xe. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls không quên đăng hình ảnh con trai đang luyện tập kèm chú thích: “Trông tôi có lo lắng lắm không? (Dường như tôi giấu nỗi lo khá tốt). Buổi chiều lái xe cùng Brooklyn Beckham và David Beckham. Ngày dành cho gia đình”.

Đầu tháng này, Brooklyn đã cầm trong tay bằng lái và hiện sở hữu chiếc xe Mercedes C-Class trị giá 37.000 bảng Anh.

Mới đây, người ta thấy 9X đỗ xe tại một khu vực cấm ở Kensington, Anh. Nhưng có lẽ, mức phạt 130 bảng Anh dành cho anh chàng cũng không là gì so với số tiền bảo hiểm lên đến 30.000 bảng Anh/năm của chiếc xe.

Những bữa tiệc thâu đêm


Brooklyn Beckham khá yêu thích tiệc tùng. Giống nhiều người nổi tiếng khác, cậu thường xuyên lui tới nhà hàng Chiltern Firehouse. Vào sinh nhật lần thứ 17, anh chàng ăn tối cùng gia đình tại Sexy Fish - nhà hàng mới nổi ở London, sau đó tiếp tục gặp gỡ bạn bè ở nhà hàng Heddon Street Kitchen của Gordon Ramsay.

Chuyên viên PR của cặp vợ chồng nổi tiếng đều khẳng định, Brooklyn không tham gia các bữa tiệc xuyên đêm. Tuy nhiên, hồi tháng 2, một số người thấy cậu cả có mặt tại bữa tiệc sau lễ trao giải Brit Awards, sau đó di chuyển đến Soho House để “tăng hai” cho tới sáng.

Ngoài ra, nam sinh 17 tuổi từng gây chú ý khi nhảy cùng bạn thân Anais (16 tuổi, con gái của ca sĩ Noel Gallagher), đi chơi cùng ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding và siêu mẫu Karlie Kloss.

Một số nguồn tin còn khẳng định, 9X từng uống nhiều cocktail rượu. Nhưng người bạn của cậu cho biết: “Hôm đó, Brooklyn có người đi kèm và là một chàng trai tốt”.

Bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng

Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz - ngôi sao 19 tuổi của bộ phim hài hành động Kick Ass - gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014. Tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao xuất hiện ngay trong mùa hè năm đó khi họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Brooklyn Beckham và bạn gái - nữ diễn viên Chloe Grace Moretz. Ảnh: Instagram NV.

Tuy nhiên, tháng 8/2015, mối quan hệ của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt sau khi họ “bỏ theo dõi” nhau trên mạng xã hội. Đến tháng 4 vừa qua, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò khi nhiều người bắt gặp cả hai đi ăn tối cùng gia đình.

“Trước đây, chúng tôi luôn phải né tránh máy ảnh. Do đó, cả hai quyết định thẳng thắn nói về điều mọi người đang muốn biết. Như vậy, chúng tôi sẽ ít bị để ý hơn”, Chloe chia sẻ.

Từ đó đến nay, mỗi khi có dịp nghỉ ngơi, Brooklyn thường đến sống tại ngôi nhà của gia đình ở LA để tiện cho việc gặp gỡ bạn gái. Mới đây, cả hai cùng xuất hiện tại buổi công chiếu phim Bad Neighbours 2: Sorority Rising của Chloe. Họ cũng từng lọt vào ống kinh máy ảnh khi đang hẹn hò ở Disneyland.

Khả năng học tập

Brooklyn từng học tại trường Curtis, Los Angeles, Mỹ với mức học phí 12.000 bảng Anh/năm cùng con của các ngôi sao như Steven Spielberg và Reese Witherspoon. Nhà Beck ở thành phố này trong 6 năm khi David Beckham còn chơi cho câu lạc bộ LA Galaxy.

Sau khi quay lại Anh vào năm 2013, Brooklyn tiếp tục học tại trường West London với học phí đắt hơn (17.601 bảng Anh/năm). Ngôi trường này cũng là nơi hai em trai của cậu đang theo học. Năm ngoái, gia đình Beck vui mừng khi con trai trưởng hoàn thành tốt kỳ thi GCSE (tốt nghiệp trung học).

“Chúc mừng con trai đã vượt qua mọi bài thi. Cả nhà rất tự hào về con”, Victoria Beckham viết trên Instagram.

Hiện nay, anh chàng 17 tuổi theo học tại một trường cao đẳng nghệ thuật tư thục tại Bắc London với mức phí 20.000 bảng Anh/năm. Cậu học chương trình A-level chuyên nghiên cứu về nhiếp ảnh và truyền thông. Mỗi tiết học chỉ có 9 học sinh, đáp ứng tiêu chuẩn của một trường tư thục.

Những cựu học sinh ở đây phải kể đến Coco Sumner - con gái của nhạc sĩ Sting, diễn viên Alfie Allen - em trai của ngôi sao nhạc pop Lily Allen và nữ diễn viên Helena Bonham Carter.

Theo The Good Schools Guide, ngôi trường giống thiên đường hơn một trường học. Mặc dù vậy, kết quả A-level của học sinh khá tốt.

Đam mê nhiếp ảnh

16 tuổi, David Beckham bắt đầu tập luyện tại MU và ra mắt trong màu áo quỷ đỏ một năm sau đó. Nhưng dường như, con trai cả của anh lại không thừa hưởng khả năng đá bóng điêu luyện từ bố.

Brooklyn bị loại khỏi U16 Arsenal năm 15 tuổi. Cậu cũng từng làm việc tại một cửa hàng cafe ở London với mức lương 3 bảng Anh/giờ để học về giá trị của đồng tiền. Nhưng khoảng thời gian đó chỉ kéo dài vài tuần.

Mùa hè năm ngoái, cậu cả nhà Beck thử học diễn xuất cùng người bạn thân thiết của gia đình Guy Ritchie - đạo diễn bộ phim hài hành động The Man From U.N.C.L.E.

Cậu cả nhà Beck có niềm đam mê mãnh liệt dành cho nhiếp ảnh. Ảnh: Instagram NV.

Tuy nhiên, không phải bóng đá, kinh doanh hay điện ảnh, niềm đam mê thực sự của chàng trai 17 tuổi là nhiếp ảnh.

“Tôi đang cố gắng hết sức để trở thành nhiếp ảnh gia. Bố mẹ muốn tôi tiếp tục học trong hai năm tới để hoàn thành chương trình A-level. Sau đó, tôi sẽ tập trung nghiên cứu nhiếp ảnh”, Brooklyn chia sẻ trên Daily Mail.

Tôn trọng đam mê của con trai, David khẳng định: “Brooklyn có tài năng cùng đôi mắt tuyệt vời. Điều đó được chứng minh qua những bức ảnh con chụp”.

Tháng 1 năm nay, chàng trai có cơ hội chụp ảnh cho chiến dịch truyền thông của hãng nước hoa Burberry Brit.

“Brooklyn có cái nhìn tinh tế như Cartier-Bresson - cha đẻ của nhiếp ảnh báo chí hiện đại và trí tưởng tượng phong phú như thiên tài kể chuyện qua ảnh - Annie Liebowitz.

Cậu ấy hoàn toàn có khả năng trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hoặc anh chàng cũng có thể làm công việc này dựa vào sự nổi tiếng của bố mẹ ”, một nhà phê bình viết.

CEO của Burberry và Christopher Bailey - người đã mời cậu hai Romeo làm người mẫu cho công ty - khẳng định: “Brooklyn có tài chụp ảnh. Instagram chính là nơi trưng bày những tác phẩm của cậu ấy”.

Ngoài ra, tháng 8 tới, Brooklyn chụp ảnh tại V Festival. Theo ban tổ chức, 9X sẽ đứng trước sân khấu để dễ dàng bắt được những hình ảnh độc đáo của Rihanna và Justin Bieber.

Theo Zing


Tin tức mới nhất