'Cậu cả' nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu

Vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh tiết lộ, bé Đăng Khang - con trai cả của cặp đôi quyết định đập ống heo gửi bố mẹ tặng các bạn học sinh nghèo nhân mùa Trung thu.

Với mong muốn các con có ký ức tuổi thơ đẹp và hiểu hết ý nghĩa Tết Trung thu, mới đây, vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã quyết định cùng các con thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.

"Đăng Khang và Đăng Anh thích đèn lồng và mùa Trung Thu nhiều lắm. Cả gia đình cùng nhau đi chụp ảnh kỷ niệm, tham gia một số trò chơi.

Đó là những khoảnh khắc gia đình rất đáng quý và tôi hạnh phúc lắm khi nhìn thấy những nụ cười và niềm vui trên gương mặt của các con", hot mom Thủy Anh chia sẻ.

Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-1
Đăng Khôi và hai con trai đóng vai chú Cuội, riêng Thủy Anh gây ấn tượng khi hóa thân thành chị Hằng.

Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-2Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-3
Trong một concept khác, Đăng Khôi cùng hai con diện áo dài truyền thống. Dù sắp sửa bước sang độ tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn liên tục được nhận xét phong độ và trẻ trung hơn tuổi.

Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-4
"Dịp Trung Thu, tôi và ông xã đã có những khoảng thời gian thật vui bên hai con trai nhỏ. Hai bé luôn là nguồn động viên rất lớn đối với vợ chồng tôi", bà xã Đăng Khôi tâm sự.

Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-5
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, lém lỉnh, Đăng Anh - cậu hai nhà Đăng Khôi và Thuỷ Anh còn được xem là "thánh meme" bởi những biểu cảm hài hước, đa dạng hút fan trên mạng xã hội

Đặc biệt, bà xã Đăng Khôi còn xúc động chia sẻ về câu chuyện con trai cả Đăng Khang quyết định đập ống heo, ủng hộ hết tiền dành dụm để ủng hộ các trẻ em nghèo.

"Lúc con nói về việc quyên góp, tôi còn hỏi con có tiếc không vì bé rất thích chú heo đất này và tiết kiệm tiền cũng khá lâu.

Thế nhưng, con khẳng định là không và muốn mẹ gửi đi trao tặng cho các bạn nhỏ đang có hoàn cảnh khó khăn số tiền mà mình dành dụm được. Tôi rất mừng vì con trai mới 11 tuổi nhưng lúc nào cũng sống tình cảm và luôn biết nghĩ cho người khác", Thuỷ Anh tiết lộ.

Dù có cuộc sống sung túc đủ đầy nhưng hai con của Đăng Khôi luôn được bố mẹ hướng đến sự giản dị, biết san sẻ và yêu thương mọi người.

Mỗi khi có cơ hội, Đăng Khôi và Thuỷ Anh đều cho các con tham gia các chuyến thiện nguyện cùng mình để các con tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn.

Bởi vậy, dù còn nhỏ tuổi nhưng hai bé Đăng Khang và Đăng Anh luôn ý thức được việc giúp đỡ và sẵn sàng san sẻ với mọi người.

Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-6Cậu cả nhà Đăng Khôi đập ống heo làm điều đặc biệt mùa Trung thu-7
Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh đập ống heo, gửi bố mẹ mua quà tặng các bạn học sinh nghèo nhân dịp Tết Trung Thu

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cau-ca-nha-dang-khoi-dap-ong-heo-lam-dieu-dac-biet-mua-trung-thu-17223092518192371.htm?fbclid=IwAR0pa_XdYh9IfaZnb22x7it1dcd2QXzb93OPszERJYRDav2ZPb1r_vK3tx0

Tết Trung Thu Đăng Khôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao