Câu chuyện bi hài trong lúc chuẩn bị đám cưới tại nhà Công Vinh

Sự việc xảy ra khá bi hài với nhà Công Vinh khi suýt bị mất xe máy trong lúc gia đình bận rộn với công tác chuẩn bị cho đám cưới chiều nay 1.1.2015

Hôm nay 01.01.2015, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở Nghệ An. Vào lúc 11h sáng, Công Vinh đang đưa Thủy Tiên về nhà bà nội để thắp hương tổ tiên thì gia đình chú rể ở nhà chuẩn bị cho bữa cơm trưa thiết đãi họ hàng, lợi dụng đông người, kẻ lạ mặt (K) vào nhà và xưng là phóng viên đến tác nghiệp mượn chìa khoá xe của bà Tuệ (mẹ Công Vinh) để chạy đi ra ngoài đi gội đầu


Chiếc xe máy của mẹ Công Vinh


Bà Tuệ trong lúc vội vàng đã tưởng đó là phóng viên thật, là người thân quen nên chỉ chỗ chìa khoá để trên tủ. Theo lời kể của một số người có mặt trong nhà thì K còn đi còn vào các phòng lục đồ. Khi cỗ được dọn ra thì lúc này bà Tuệ mới tá hỏa nhớ đến chiếc xe và người lạ mặt.

Lúc này bà mới thông báo cho người nhà và mọi người cũng đều không chú tâm vì đều đang bận công việc. Trong lúc bà Tuệ đang báo cáo với cơ quan công an để tìm lại xe thì K lái xe về đến sân và đưa chìa khóa cho một người trong nhà. Bà Tuệ chạy vào nhà và vui mừng thông báo là không phải xe bị mất trộm.

Người thân nhà Công Vinh tập trung tại đồn công an để theo dõi sự việc

Sau 1 phút, mọi người không thấy K vào nhà mà đi bộ dọc tuyến phố gần nhà. Thấy khả nghi, lúc này người nhà ngay lập tức đã hô hoán và đi bắt K rồi giao lại cho công an.

Công an đang tạm giam người và tang vật để thẩm vấn. Bước đầu ghi nhận thông tin đây là trộm chuyên nghiệp, đã có hồ sơ theo dõi tại cơ quan điều tra.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Wedding's Team
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao