Clip ấm lòng ngày mưa gió: Cha già nhường chiếc áo mưa duy nhất cho con trai 30 tuổi

Khoảnh khắc người cha dừng xe lấy chiếc áo mưa duy nhất trong cốp khoác lên người con trai khiến người xem cảm động.

Nhắc đến bố, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh người đàn ông nghiêm nghị, cứng rắn nhất của gia đình. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau sự "gai góc" đó là tình yêu thương con vô bờ bến. Đặc biệt, xem trong clip dưới đây nếu ai con bố hãy đừng tiếc một câu nói "con yêu bố" hay đơn giản chỉ là cái ôm thể hiện tình cảm.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc người cha dừng xe trên đường, lấy chiếc áo mưa duy nhất trong cốp để khoác lên người con trai khoảng 30 tuổi đang nhận về nhiều quan tâm. Câu chuyện cảm động này do tài khoản Facebook có tên Huỳnh Lý Hùng quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.


Khoảnh khắc người cha lấy chiếc áo mưa duy nhất mặc cho con khiến nhiều người cảm động

Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Đang trú mưa to thì gặp ngay cảnh này, hai cha con (người con tầm 30 tuổi, trông không được bình thường) đang chạy xe thì gặp mưa. Chú dừng xe lại lấy áo mưa trong cốp xe ra nhường cho con mặc và cẩn thận đội nón lại cho con. Còn chú thì mình trần, không có áo mưa. Đúng là chỉ có cha mẹ thương con vô bờ bến".

Chủ nhân đoạn clip cho biết, hình ảnh trên được anh ghi lại khi đang trú mưa tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Theo đó, một người đàn ông trung tuổi được cho là cha chở con trai đang lưu thông trên đường thì gặp mưa to. Sau khi lấy chiếc áo mưa duy nhất trong cốp, chú ấy đã khoác lên người cho con trai của mình.


Khoảnh khắc ấm lòng ngày mưa gió (ảnh cắt từ clip)

"Ban đầu tôi khá thắc mắc tại sao người cha đó không để con mình tự mặc áo mưa. Nhưng khi nhìn kĩ lại, có vẻ người con ấy không được bình thường.

Khi đó, nếu đang có áo mưa trên người và không phải trú mưa, chắc tôi cũng tặng cho chú ấy một bộ. Khi ghi hình, cảm xúc khi ấy của tôi thật khó tả", anh Hùng - chủ nhân clip cho biết thêm

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt xem, kèm theo đó là hàng ngàn lượt thích và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của người cha dành cho con trai của mình.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ câu chuyện cảm động tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất