Câu chuyện cảm động đằng sau việc chú rể hát tặng cô dâu bằng tiếng Bồ Đào Nha trong lễ cưới

Hallelujah là bài hát ca ngợi đức Chúa Trời. Chúng ta thường nghĩ rằng nó chỉ phù hợp trong các buổi lễ nhà thờ...

Đầu tháng 7 vừa qua, các trang báo và mạng xã hội thế giới đã chia sẻ một đoạn video dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh một đám cưới tại nhà thờ ở Bồ Đào Nha. Đoạn clip gây chú ý với hình ảnh chú rể say sưa thể hiện ca khúc Hallelujah của Leonard Cohen bằng tiếng Bồ Đào Nha. Trợ giúp cho anh còn có 2 người bạn trong sự tán thưởng và cảm động của mọi người tham gia hôn lễ.

Chú rể hát Hallelujah trong đám cưới. Nguồn clip: Newsner

Chú rể hát tặng cô dâu đã là một điều không còn quá xa lạ trong các đám cưới. Tuy nhiên, một bài hát khiến người dự hôn lễ vừa vui mừng nhưng cũng vừa rớt nước mắt như Hallelujah là một lựa chọn không phải ai cũng làm được.

"Em yêu, anh đã ở đây, anh đã thấy căn phòng này và bước đi trên sàn. Tuy nhiên anh cô đơn, cô đơn trước khi biết em...."

Câu chuyện cảm động đằng sau việc chú rể hát tặng cô dâu bằng tiếng Bồ Đào Nha trong lễ cưới-1

Câu chuyện cảm động đằng sau việc chú rể hát tặng cô dâu bằng tiếng Bồ Đào Nha trong lễ cưới-2

Tiếng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng ánh mắt đắm đuối chú rể điển trai dành cho người bạn đời đã khiến không ít người xúc động. Chỉ trong vài ngày, đoạn clip đã nhanh chóng lan tỏa trên các trang mạng xã hội với hơn 40 triệu lượt xem. Rất nhiều cô gái trên thế giới đã cảm động, thậm chí ghen tị và ao ước có một lễ cưới lãng mạn như vậy.

Được biết, lễ cưới trên diễn ra vào ngày 30/6, và chú rể đã lên kế hoạch hát tặng vợ mình bài hát nổi tiếng Hallelujah bằng tiếng Bồ Đào Nha cách đó 2 tuần. Chia sẻ với tạp chí Newsner về lý do cover lại bằng tiếng mẹ đẻ thay vì bản gốc tiếng Anh đã quá đỗi nổi tiếng, chú rể cho biết:

"Hallelujah là bài hát ca ngợi đức Chúa Trời. Chúng ta thường nghĩ rằng nó chỉ phù hợp trong các buổi lễ nhà thờ. Tuy nhiên, tôi muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy đây là một ca khúc phù hợp trong tất cả các dịp, nhất là trong đám cưới. Thứ nữa, bài hát bằng tiếng mẹ đẻ là để bày tỏ sự biết ơn của bản thân mình với Chúa, vì người đã gửi tặng cho cuộc đời tôi một người phụ nữ tuyệt vời, và tôi sẽ không quên ơn Ngài".

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-chuyen-cam-dong-dang-sau-viec-chu-re-hat-tang-co-dau-bang-tieng-bo-dao-nha-trong-le-cuoi-n-129762.html

câu chuyện tình yêu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất