Chuyện tình cặp đôi lùn nhất thế giới: khi khiếm khuyết cơ thể không ngăn cản được tình yêu

Câu chuyện tình yêu kỳ diệu của cặp đôi thấp nhất thế giới này đang khiến triệu người ngưỡng mộ.

Cặp đôi đến từ Brazil, anh Paulo Gabriel da Silva Barros (33 tuổi) và chị Katyucia Hoshino (29 tuổi) được "Kỷ lục Thế giới Guiness" công nhận là Cặp đôi lùn nhất thế giới với chiều cao lần lượt là 83,82 cm và 63,5 cm.


Anh Paulo Gabriel da Silva Barros và chị Katyucia Hoshino đến từ Brazil được công nhận là cặp đôi lùn nhất thế giới.

Cho dù khiếm khuyết về chiều cao, họ vẫn đến với nhau và viết nên câu chuyện cảm động như cổ tích. Một đám cưới viên mãn được tổ chức năm 2016, sau 7 năm hẹn hò.


Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội và mất khoảng gần 2 năm mới chính thức hẹn hò.

Paulo và Hoshino quen nhau qua mạng xã hội, ngay từ lần đầu gặp nhau, anh Paulo đã bị cô gái nhỏ bé kia hút hồn và tin rằng chị Hoshino chính là định mệnh đời mình. "Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi đã thấy cô ấy thật xinh đẹp" - Paulo xuýt xoa khen ngợi người bạn đời.


Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Paul đã "cảm nắng" Hoshino.

Tuy nhiên, Hoshino lại không mấy thiện cảm với anh bạn mới quen, chị thậm chí còn chặn tin nhắn của anh và phải đến 18 tháng sau mới trò chuyện trở lại.

Dần dần, Paulo và Hoshino hiểu nhau hơn, bắt đầu những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Trong mắt Paulo, chị Hoshino không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà tính cách và tâm hồn của chị thu hút anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Hoshino, anh là mối tình đầu, là người bạn trai đầu tiên của chị, và cũng là lần đầu tiên chị được tận hưởng cảm giác tình yêu.

Khó khăn duy nhất của cặp đôi có lẽ là khoảng cách địa lý, họ yêu xa 4 năm và quyết định dọn về chung sống cùng nhau. Cũng giống như những cặp đôi khác, chị mở một salon làm đẹp, anh vẫn ngày ngày đưa đón, cuối tuần họ cùng hẹn hò, du lịch, mua sắm.


Chị Hoshino làm việc tại một salon làm đẹp...


...và được anh Paulo đưa đón mỗi ngày.

Về cơ bản, chúng tôi là một cặp đôi bình thường có điều là vóc dáng chúng tôi nhỏ hơn một chút thôi.


Anh chị chia sẻ chuyện tình cảm của mình cũng giống như những cặp đôi yêu nhau khác.

8 năm bên nhau, điều khiến tình yêu của họ luôn nồng nhiệt chính là sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Anh Paulo tự hào về người bạn đời của mình: "Cô ấy luôn  ủng hộ và tin tưởng tôi, cô ấy là chiến binh bé nhỏ của tôi". Chị Hoshino thì chia sẻ: "Chúng tôi hợp nhau ở cả suy nghĩ, ý tưởng đến cảm xúc, thật sự rất tuyệt vời".


Thời gian rảnh rỗi, họ cùng đi mua sắm, hẹn hò.

Tất nhiên, cặp đôi nào cũng có lúc bất đồng, chị Hoshino tự nhận mình là người nóng nảy và dễ cáu gắt nhưng Paulo thì sẽ bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn. Khi bất đồng xảy ra, anh chị cùng nhau nói chuyện và đưa ra hướng giải quyết.


Mỗi khi xảy ra bất đồng, cả hai sẽ cùng ngồi lại trò chuyện.

Vóc dáng nhỏ bé khiến anh chị gặp nhiều bất lợi trong sinh hoạt, nhưng không sao cả, miễn là họ cùng nhau, mọi khó khăn đều có thể giải quyết.


Vóc dáng nhỏ bé khiến họ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng nhà tắm, đóng mở cửa, hay như lấy đồ trên bàn.


Chị Hoshino chia sẻ mình từng bị nhiều người chỉ trỏ, bàn tán về vóc dáng nhỏ bé khi chị ra đường.

Vượt qua những rào cản, những ánh mắt soi xét của nhiều người, cặp vợ chồng đã chính thức kết hôn vào tháng 11 năm 2016, sau 7 năm bên nhau. Đến giờ họ vẫn luôn hạnh phúc, sống lạc quan, vui vẻ và sẵn sàng chào đón thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ bé này.


Cái kết viên mãn cho chuyền tình cổ tình này là một đám cưới ấm áp được tổ chức vào tháng 11 năm 2016.

Bởi vậy mới thấy, trong tình yêu, chỉ cần hai trái tim cùng hướng về nhau, mọi giới hạn đều không còn ý nghĩa.

 


Theo Baodatviet


sống trẻ câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất