Câu chuyện giảm cân thần kỳ: Từ anh văn phòng ù lì hoá quý ông lịch lãm

Gwilym Pugh không những được biết đến như một nam người mẫu đầy phong cách mà còn nhờ vào câu chuyện đầy cảm hứng của mình.

Năm 2006, Gwilym Pugh vẫn còn là một nhân viên môi giới bảo hiểm. Cũng như đa số nhân viên văn phòng khác, Pugh gặp rất nhiều vấn đề về ngoại hình và cân nặng. Anh bắt đầu cảm thấy cuộc sống của mình không lành mạnh và quyết định thay đổi điều đó.

Quyết định này đã khiến Pugh trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau gần 10 năm. Tất nhiên để có được ngoại hình và sự nổi tiếng như hiện tại, anh đã trải qua một khoảng thời gian khá vất vả: "Trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ rằng nếu không thay đổi các thói quen, chất lượng sống của tôi sẽ ngày càng đi xuống".


Anh bắt đầu giảm cân và thay đổi phong cách khi phát hiện ra chất lượng cuộc sống của mình đang xuống dốc.

Bằng cách tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, anh đã giảm hơn 41kg. Những bức ảnh so sánh hiện tại và trước kia mà Pugh đăng tải trên trang cá nhân khiến không ít người kinh ngạc. Anh bắt đầu bằng việc tập các bài tập cardio vào mỗi sáng, lựa chọn thức ăn và đếm số bước chân trong ngày.


Hiện tại, Pugh đang là một người mẫu chuyên nghiệp.

Đến năm 2013, Pugh bắt đầu giảm cân để phục vụ cho niềm đam mê âm nhạc. Việc tham gia vài ban nhạc cùng những người bạn đã khiến anh thay đổi cả phong cách của mình. Anh bắt đầu nuôi râu và đăng tải những hình ảnh đầu tiên của mình với phong cách mới lên trang cá nhân,  điều này đã gây được sự chú ý.


Việc giảm cân đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.


Pugh dường như là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Anh được phát hiện bởi một số nhiếp ảnh gia hoạt động trên mạng xã hội Instagram. Nhiếp ảnh gia Jonathan Pryce đưa hình ảnh của Pugh vào quyển sách ảnh mang tên 100 Beards, anh cũng xuất hiện trong quyển sách ảnh Red Hot của nhiếp ảnh gia Thomas Knight.

Tiếp đó, Pugh được chiêu mộ về công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp AMCK - Luân Đôn trong một lần đi mua sắm và kể từ đó, sự nghiệp người mẫu của anh bắt đầu. Pugh xuất hiện trên sàn catwalk của các tuần lễ thời trang, trở thành gương mặt thương hiệu nhiều cho nhiều nhãn hàng dành cho nam giới và xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang.

Theo Dân Việt


mẹo giảm cân

Tin tức mới nhất