Câu chuyện nữ SV trường Y để dính bầu và lấy "phi công" gây tranh cãi

(2Sao) - Câu chuyện của nam thanh niên kết hôn với bạn gái hơn tuổi là sinh viên trường Y khi cô này lỡ có bầu đang gây nhiều tranh cãi.

Trên một diễn đàn mạng mới đây chia sẻ câu chuyện của một cặp đôi chị em gây nhiều chú ý và phản hồi. Theo như bạn trai chia sẻ thì bạn này sinh năm 1995. K56 - Đại học Kinh tế Quốc Dân. Vợ sinh năm 1992, học Y đã ra trường và là giảng viên đai học. Do có quen biết qua người thân và vẫn gọi đối phương là chị nhưng trong lòng chàng trai này đã rất thích người con gái vừa xinh lại có nụ cười rất duyên. Tình cờ gặp nhau trong một lần sinh nhật bạn do có hơi men, cả hai đã không kìm chế được bản thân và dẫn đến có bầu.


Tuy còn trẻ nhưng chàng trai này tỏ ra là người có bản lĩnh, có trách nhiệm khi cô gái kia có bầu nhưng đã không bỏ rơi mà cùng cô gái đó về quê nói chuyện với bố mẹ để xin cưới. Chàng trai này cũng vui vẻ cho biết lấy vợ hơn tuổi rất đảm đang. Hiện tại con gái đã hơn 2 tháng tuổi.


Dòng chia sẻ về câu chuyện lỡ có bầu và kết hôn với bạn gái hơn tuổi của một
 thành viên trên diễn đàn NEU Confessions.


Nam thanh niên viết: "Em sinh năm 95 K56 (vì thi lại mất 1 năm). Vợ em sinh năm 92, học Y đã ra trường và hiện đang là giảng viên đại học  Ngày trước 2 đứa quen nhau vì bạn bố em là bác ruột em ý. Người đâu mà xinh dã man luôn, cười duyên cực. Mặc dù vẫn hay xưng chị em nhưng trong thâm tâm em là em kết lắm rồi. Chả là ngày này năm ngoái, em đi dự sinh nhật con bạn C3, thế quái nào tình cờ lại gặp em ý cũng ở đấy. Trò chuyện mới biết là chị em họ (đúng là ông trời se duyên). Hôm đấy con bạn em bảo biết nhau à, xong rồi mấy đứa cứ chúc choẹt ép nhau uống bia say mèm. Em xin phép về trước, dắt xe ra đến đầu ngõ thì con bạn nó chạy ra lôi lại bảo: "trời mưa thế này mà máy cũng về à, với lại say rồi, thôi ở lại đến mai mà về".

Em cũng ậm ừ xong cuối cùng ở lại. Thế là nó bố trí phòng ngủ cho mấy đứa, con trai thì ngủ ở ghế, con gái thì vào phòng riêng. Thế quái nào ghế cũng hết slot. Đi qua phòng con bạn thì thấy v em nó đang nằm kềnh càng ra đấy. Tự nhiên đầu lại nảy ra cái ý nghĩ khốn nạn cực. em mới quay ra bảo con bạn: "thôi hết chỗ rồi thì để tớ nằm đất bên phòng chị T cũng được". Con bạn nó hơi lưỡng lự xong cũng "Ừ".


Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Sau đêm ở lại nhà bạn cô gái kia có bầu. Chàng trai đã dũng cảm về nhà bạn gái nói chuyện và xin được cưới. Dù mới đầu gia đình cô gái kia rất tức giận nhưng sau vẫn vui vẻ ngồi ăn uống cùng và bàn chuyện kết hôn. Cuối cùng chàng trai này viết: "Hôm sau bố mẹ em xuống nói chuyện với 2 bác, chọn ngày lành tháng tốt để cưới, giờ là được gần 1 năm rồi. Con bé nhà em mới được 2 tháng, mà công nhận lấy vợ hơn tuổi đảm đang lắm các bác ạ. Thôi em đi cho con bú đây. Vợ gọi rồi."



Nhiều bình luận cho rằng câu chuyện của nam thanh niên với sinh viên trường Y
có phần hư cấu.


Sau khi chia sẻ trên diễn đàn, rất nhiều bình luận được để lại. Nhiều bạn cho rằng câu chuyện khá hư cấu vì mới sinh năm 92 mà đã tốt nghiệp trường Y và làm giảng viên đại học. "Nói thật là mình thấy confessions này không đúng cho lắm vì nếu học y mà sinh năm 92 thì bây giờ mới xong năm cuối, đã vậy còn có thai trong lúc đang đi học thì làm sao ra trường đúng hạn được mà đòi làm giảng viên đại học."

Có bạn thì thắc mắc sao cô gái là sinh viên trường Y mà vẫn để có bầu ngoài ý muốn: "Dân trường Y mà lại không biết uống thuốc tránh, để lỡ thế được sao? Căng, căng lắm ý.; "Thanh niên bây giờ dính bầu ngoài ý muốn mới là lạ."; "Tôi vẫn không hiểu khẩn cấp sinh ra làm cái gì mà hết vụ ngủ với bạn thân xong có bầu, giờ lại ngủ với chị trường Y xong có bầu. Hư cấu."

Một số thành viên khác thì hài hước bày tỏ: "Kinh nghiệm rút ra: Phải đi sinh nhật gái nhiều vào. Thêm tí men rượu. Kiểu gì cũng có vợ và đứa con. Nhưng như thế cũng khổ thân con gái nhà người ta quá mấy ông ạ. Gặp ngay thanh niên làm liều."

"Pha lái máy bay này kinh điển quá, lần đầu lái đã vào đường băng chính luôn. Tại hạ vô cùng kính nể. Nhưng mà mới 1 lần và 2 tuần đã có kết quả thì xác suất thí chủ được bố mẹ chăm thừa canxi khá cao. Chúc thí chủ chăm sóc vợ con vui vẻ."



Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất