Câu chuyện thú vị về "hàng thửa" Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Trong khi Manny Khoshbin nhận được "món quà" là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ lại được tặng chiếc túi Hermes Birkin khiến nhiều phu nhân triệu phú cũng phải "phát thèm".


Giới chơi xe trên toàn thế giới nói chung hay tại thị trường Mỹ nói riêng chắc không còn xa lạ với cái tên Manny Khoshbin, người đang sở hữu cặp đôi "siêu phẩm" độc nhất vô nhị trên thế giới là Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro phiên bản độ Mansory hay McLaren P1 bọc sợi carbon đổi màu duy nhất trên thế giới.

Và mới đây, một "siêu phẩm" nữa, cũng thuộc diện không có chiếc thứ 2 được sản xuất trên thế giới vừa bàn giao cho ông trùm bất động sản, tác giả sách, kiêm doanh nhân của Mỹ là Pagani Huayra Hermes. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa hãng siêu xe Ý Pagani và nhà thiết kế thời trang lừng danh Hermes.

So với những phiên bản Pagani Huayra tiêu chuẩn có giá bán 1,3 triệu USD, "hàng thửa" của Manny Khoshbin đập vào mắt người đối diện là bộ áo carbon màu nâu, điểm nhấn khác ở ngoại hình là dòng chữ Huayra xuất hiện ở cản va trước trong màu trắng, trong khi ở cản va sau lại khoác áo cam.

 

Câu chuyện thú vị về hàng thửa Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ - Ảnh 3.
"Hàng thửa" Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ.
 
Câu chuyện thú vị về hàng thửa Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ - Ảnh 4.
Chưa hết, hai bên kính chiếu hậu của siêu xe Pagani Huayra Hermes còn xuất hiện lá cờ của
nước Ý và Pháp, tượng trưng cho quốc gia của hãng siêu xe Pagani và thời trang Hermes.
 
Câu chuyện thú vị về hàng thửa Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ - Ảnh 5.
Cần số Pagani Huayra "hàng thửa" được bọc da do Hermes chế tạo và lắp ráp bằng tay.
Phía trên đầu cần số có khắc tên nhà thiết kế và quê quán.
 

Bên trong khoang lái là nơi hãng thiết kế lừng danh của Pháp có thể chắp bút cho ý tưởng của mình với các chất liệu da cao cấp do Hermes chế tạo được bọc ở ghế ngồi, vô-lăng hay một số chi tiết ở bảng táp-lô, cần số và hai bên thành cửa. Loại da cao cấp này đều được các nghệ nhân của Hermes làm bằng tay và nhuộm màu nâu "tông xuyệt tông" với ngoại thất của xe.

Để tăng khí động học cũng như sự hầm hố cho xe, Pagani Huayra Hermes của Manny Khoshbin được tinh chỉnh lại thiết kế ở ngoại thất với một cánh lướt gió phía trước và sau được thiết kế lại, la-zăng cỡ lớn và 4 ống xả được độ lại mang đến "tiếng thở" ấn tượng hơn trước.

Tuy nhiên, đó chưa phải là niềm vui sướng cuối cùng mà Manny Khoshbin nhận được, trong khi, ông chủ của Pagani tặng cho chủ nhân của chiếc Huayra "hàng thửa" là một bức tranh mô phỏng "siêu phẩm" Pagani Huayra Hermes kèm chữ ký và ngày giao hàng, thì hãng thiết kế Hermes lại lấy lòng người vợ của ông trùm với chiếc túi Hermes Birkin, cũng không có chiếc thứ 2 trên thế giới.

Hiện chưa rõ động cơ của chiếc Pagani Huayra Hermes có được hãng siêu xe Ý "thông nòng" hay không, trong đó, phiên bản tiêu chuẩn "thần gió" sử dụng khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

 

Câu chuyện thú vị về hàng thửa Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ - Ảnh 7.
Dàn siêu xe triệu USD đắt giá thuộc sở hữu của Manny Khoshbin. Từ trái qua Porsche Carrera
GT màu vàng, kế bên là Porsche 918 Spyder, McLaren P1 bọc sợi carbon đổi màu duy nhất trên
thế giới, xếp bên cạnh là cặp đôi Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro phiên bản độ Mansory
và bản tiêu chuẩn với ngoại thất xanh-đen.
 

Ngoài bộ 3 siêu phẩm độ "hàng thửa", Manny Khoshbin còn có sự phục vụ của một chiếc Bugatti Veyron tiêu chuẩn, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, Mercedes-Benz SLR McLaren mui trần và SLR McLaren 722 hay Saleen S7 Twin Turbo cùng cặp đôi Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe.

 

Theo TTVN


ông trùm bất động sản Mỹ Pagani Huayra Hermes

Tin tức mới nhất