Câu chuyện xúc động phía sau chiếc SH tặng vợ với dòng chữ 'Tặng em vì em xứng đáng'

Yêu nhau từ thời còn nghèo khó nên bây giờ khi thành công, nam chính luôn tặng vợ những món quà đắt tiền và chiếc xe SH lần này là một món quà như thế.

Tối qua (20/9), nhiều trang diễn đàn chia sẻ hình ảnh về màn thể hiện tình cảm của một "soái ca" dành cho người phụ nữ mình yêu thương ngay giữa chốn đông người với món quà đắt tiền là chiếc xe SH đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
 

Câu chuyện xúc động phía sau chiếc SH tặng vợ với dòng chữ Tặng em vì em xứng đáng-1
Hình ảnh chàng "soái ca sơ mi trắng" ôm bó hoa cùng món quà tặng vợ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn
 

Không bài trí không gian cầu kì, lãng mạn dưới ánh nến lung linh… như bao sự vụ thể hiện tình cảm nơi đông người trước đây, sự việc lần này vẫn thu hút đám đông dù chỉ diễn ra đơn giản với hoa hồng, bóng bay và món quà là chiếc xe SH màu đỏ trên thân có dán tờ giấy ghi dòng chữ to "Tặng em vì em xứng đáng".

Ngoài ra, ngoại hình của nam chính cũng là một trong những điểm nhấn gây chú ý khi anh trông phong độ, lịch lãm trong chiếc áo sơ mi trắng, quần âu đen và trên tay cầm một bó hoa hồng đứng chờ cô gái của mình xuất hiện.
 

Câu chuyện xúc động phía sau chiếc SH tặng vợ với dòng chữ Tặng em vì em xứng đáng-2
Sự việc thu hút nhiều người theo dõi

Câu chuyện xúc động phía sau chiếc SH tặng vợ với dòng chữ Tặng em vì em xứng đáng-3
Họ rất hạnh phúc

Câu chuyện xúc động phía sau chiếc SH tặng vợ với dòng chữ Tặng em vì em xứng đáng-4
Và trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa chốn đông người
 

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, sự việc trên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng chàng "soái ca" cố tình "làm màu" thì đa số bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị trước tình cảm mà anh dành cho cô gái anh yêu thương.

Qua tìm hiểu, được biết màn thể hiện tình cảm này diễn ra tại tòa nhà CT12C khu Kim Văn, Kim Lũ - Nguyễn Xiển, Hà Nội và đây là một màn tặng quà của chồng dành cho vợ chứ không phải một màn tỏ tình như các trang mạng khác đã đưa tin.

Chúng tôi đã liên hệ với anh L.V.V (em trai nam chính) để nghe anh chia sẻ rõ hơn về sự việc: "Anh mình cũng chỉ là một chàng trai quê thôi, lý do anh thực hiện chuyện này là do chị dâu mình thích nên anh muốn tạo ra điều bất ngờ chứ không hề có ý định diễn trò để nổi tiếng thế nên mình xin phép không tiết lộ thông tin về anh chị.

Chiếc xe này chị dâu mình mới nói thích hôm trước thì hôm sau đúng ngày nhận lương nên sau giờ làm anh trai rủ mình đi mua xe tặng chị luôn. Ý tưởng bóng bay và hoa hồng là nảy ra bất chợt, mang ý nghĩa kỉ niệm chiếc xe đầu tiên anh tặng vợ thôi. Trước khi thực hiện hai anh em cũng không nghĩ là nhiều người vây quanh đến thế.

Đây cũng không phải là lần đầu anh mình tặng chị dâu những món quà mang tính vật chất cao. Trước đây anh đã luôn tặng chị những chiếc iphone đời mới, đồ trang sức... nhưng món quà ngày hôm nay là món quà giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại".

Ngoài ra, L.V.V cũng cho biết thêm, "soái ca" áo trắng cùng vợ cưới nhau đã được gần 6 năm và hai người đã có một cậu con trai. Cặp đôi yêu nhau từ thời còn đi học, lúc đó nam chính kinh tế cũng ở mức bình thường và gia đình cũng không hề có điều kiện. Vậy nên đến bây giờ khi đã thành công, anh trai L.V.V rất trân trọng và yêu thương người phụ nữ của mình.
 


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất