Cậu em trai 8 tuổi của Justin Bieber chia sẻ chuyện 'yêu' người hơn tuổi cực hài hước

Jaxon Bieber đã "đốn gục" hàng loạt trái tim chị em bởi sự đáng yêu như thế này.



Nếu ai từng "phải lòng" anh chàng Justin Bieber sẽ không thể bỏ qua cậu em trai cực đáng yêu 8 tuổi của Justin là Jaxon Bieber. Jaxon Bieber sinh ngày 20/11/2009 tại Canada. Jaxon có ngoại hình khá giống với chàng ca sĩ Justin như cùng sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt quyến rũ. Dù mới 8 tuổi, Jaxon đã "đốn tim" hàng loạt chị em và được gọi với biệt danh "tiểu Bieber".

Justin Bieber nhiều lần giới thiệu em trai mình trước công chúng. Trên instagram cá nhân, hai anh em thường chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, chơi đùa bên nhau. Justin và em trai Jaxon từng là tâm điểm của sự chú ý tại thảm đỏ Grammy Awards 2016.

 

Hai anh em nhà Bieber trên thảm đỏ Grammy Awards 2016

 

Justin và Jaxon rất thân thiết bên nhau

 

Jaxon Bieber sở hữu một tài khoản instagram cá nhân với hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi, không hề kém bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Mới đây cha của Bieber đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh cậu nhóc chia sẻ chuyện tình yêu "thầm kín". Những lời nói ngô nghê, không kém phần đáng yêu khi một cậu nhóc lớp 2 "phải lòng" một "bà chị" lớp 4 khiến nhiều người bật cười. Ngay lập tức đoạn video đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. 

Jaxon Bieber tâm sự với cha chuyện "yêu" một chị lớn hơn 2 tuổi

 

Cùng ngắm những hình ảnh thường ngày siêu đáng yêu của Jaxon Bieber:

 

Cậu nhóc quậy phá cùng anh trai Justin

 

Jaxon có sở thích chơi bóng bầu dục

Là em trai của Justin Bieber, chính vì vậy Jaxon cũng sở hữu cuộc sống sung túc, giàu có.

 

>>> Justin Bieber dắt em gái cùng cha khác mẹ đi shopping

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-em-trai-8-tuoi-cua-justin-bieber-chia-se-chuyen-yeu-nguoi-hon-tuoi-cuc-hai-huoc-n-112542.html

hotface Jaxon Bieber em trai Justin Bieber Justin Bieber

Tin tức mới nhất