Cậu em trai hạnh phúc 'nhất quả đất': Được 11 chị gái góp tiền tổ chức đám cưới cả tỷ đồng

Đám cưới này đang gây sốt MXH Trung Quốc.

Mới đây, một đám cưới của cậu bạn Cao Hạo Trân 22 tuổi đến từ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đang gây sốt mạng xã hội nước này. Đám cưới của chàng trai này tốn đến 320.000 tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng) bao gồm tiền cỗ cưới, sính lễ và 1 ngôi nhà tân hôn. Điều bất ngờ hơn cả là chi phí tổ chức đám cưới đắt đổ này lại do 11 chị gái trong nhà chu cấp hoàn toàn. 
 


Bức ảnh các chị em gái nhà họ Cao mặc chiếc áo phông đỏ được đánh số từ 1 đến 11 trong đám cưới của em trai. 
 

Là con trai út trong gia đình có đến 11 người chị gái, Cao Hạo Trân đã được hưởng 'đặc quyền' mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không hài lòng vì anh chàng này lại phó mặc chuyện trọng đại của đời mình cho các chị phải gánh vác. 

Có người lại thắc mắc không hiểu sao gia đình này lại nuôi được 12 người con khi vào giai đoạn trước tại Trung Quốc. Đây cũng là thời điểm luật 'sinh 1 con' được chính phủ ban hành và thực hiện rất chặt chẽ.  
 


Gia đình họ Cao gồm 12 người con. 



Cao Ngọc - 1 trong số những người chị chia sẻ với tờ Paper.cn rằng việc chi trả toàn bộ cho đám cưới của em trai là thành ý và tâm nguyện của các chị gái và hoàn toàn tự nguyện khi làm vậy.

Người chị gái cũng kể thêm rằng mẹ cô bắt đầu sinh đứa con đầu tiên vào năm 20 tuổi, sau đó sinh thêm 11 đứa nữa trong vòng 27 năm. Bản thân bố mẹ cô đã phải đóng 1 khoảng tiền phạt khổng lồ vì nhiều lần vi phạm luật 'sinh 1 con' thời bấy giờ. 

"Thời đại của các cụ ngày xưa rất coi trọng con trai. Bố mẹ tôi chỉ chấp nhận dừng đẻ khi đã 'nặn' được 1 chàng quý tử mà thôi", Cao Ngọc chia sẻ
 


Đám cưới tốn đến 320.000 tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng) của cậu út nhà họ Cao

Theo Đất Việt


Đám cưới

Tin tức mới nhất