Cậu học trò trổ tài nói tiếng Anh như 'gió' tán tỉnh cô giáo trong quán bún cá

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cậu học trò Xuân Hưng đã có ấn tượng sâu sắc về cô giáo dạy tiếng Anh có tên Thanh Nhã.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cậu học trò Xuân Hưng đã có ấn tượng sâu sắc về cô giáo dạy tiếng Anh có tên Thanh Nhã. "Nhìn Nhã lúc đó rất xinh. Hơn nữa, cách truyền đạt tiếng Anh của cô ấy khiến tôi cảm thấy thích thú. Trong đầu tôi nảy ra suy nghĩ: Biết đâu sau này cô ấy là bạn gái của mình!", chàng nhân viên kinh doanh 26 tuổi thổ lộ.

Sau buổi tan học, Xuân Hưng vào một quán bún cá tình cờ gặp Thanh Nhã. Rất mạnh dạn, cậu học trò liền bê bát bún cá đến bàn cô giáo ngồi và "xổ" một tràng tiếng Anh bắt chuyện làm quen khiến cô gái trẻ vô cùng bất ngờ


Những tâm sự của Xuân Hưng và Thanh Nhã trước khi về chung một nhà trên sân khấu "Yêu là cưới" tập 12.

Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2016. Theo đó, sau khi Thanh Nhã trở về từ chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình, Xuân Hưng hẹn cô đến một quán cà phê. Tại đây, anh đánh liều cầm chặt tay và ôm cô giáo vào lòng. Dù không nói tiếng yêu nhưng khoảnh khắc đó cả hai ngầm hiểu "đã là của nhau".

Trải qua hơn 1 năm yêu thương, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào ngày 21/7/2018. Trước khi về chung một nhà, Thanh Nhã mong muốn chồng sắp cưới quan tâm và lãng mạn với mình hơn một chút.

Cậu học trò trổ tài nói tiếng Anh như gió tán tỉnh cô giáo trong quán bún cá-1
Xuân Hưng quỳ gối trao nhẫn cho Thanh Nhã.

Cụ thể, mượn lời trong cuốn nhật ký được Thanh Nhã viết khi bạn trai "vô tâm", cô nhắn nhủ: "Anh ơi, hôm nay em đang rất buồn. Em tự hỏi rằng, đến khi nào anh mới hiểu được em? Em cần anh quan tâm đến nhường nào. Em tự hỏi những việc em làm cho anh liệu có là dư thừa, liệu có là phiền phức, liệu có làm anh bực mình hay không? Em ước gì anh có thể đặt sự quan tâm với em nhiều hơn nữa".

Bất ngờ trước những tâm sự xúc động của vợ sắp cưới, Xuân Hưng đã gửi tặng Thanh Nhã ca khúc Bức thư tình đầu tiên. Sau đó anh đã quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Thanh Nhã ngay trên sân khấu Yêu là cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới tiếng Anh

Tin tức mới nhất