Câu hỏi lớn nhất trong ngày đã có giải đáp: Đào Bá Lộc dùng son màu gì mà đẹp thế?

Tuy là nâu đỏ nhưng lại không đòi hỏi người dùng họa mặt kỹ càng. Xem ra Đào Bá Lộc đã có một sự lựa chọn thực sự hoàn hảo!

Chỉ trong 2 ngày qua, Đào Bá Lộc bỗng trở thành cái tên "hot" nhất mạng xã hội bởi những hé lộ về chuyện tình đồng tính với một nam MC tên T. Ngay sáng ngày 28/9, nam ca sĩ này cũng đã thực hiện một buổi livestream để chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân.

Theo đó, nhiều thông tin bất ngờ cũng được giọng ca Thanh xuân tiết lộ như anh vẫn thường gặp nam MC cùng vợ, số lượng người yêu cũ lên đến 14 hay ít nhất 5 lần làm "kẻ thứ 3".

Ngoài những chia sẻ từ ruột gan của Đào Bá Lộc, công chúng còn chú ý đến một điểm hết sức thú vị khác nữa. Đó là...


Câu hỏi lớn nhất trong ngày đã có giải đáp: Đào Bá Lộc dùng son màu gì mà đẹp thế?-1
Ngay từ khi mới livestream, số lượng bình luận hỏi về... màu son của Đào Bá Lộc đã nhiều không kể xiết.

Câu hỏi lớn nhất trong ngày đã có giải đáp: Đào Bá Lộc dùng son màu gì mà đẹp thế?-2
Cánh chị em quả thực rất tò mò về mã son mà chàng mỹ nam này sử dụng, hoàn toàn nghiêm túc!
 

Cho đến hiện tại thì bí ẩn này đã được giải đáp. Đào Bá Lộc chia sẻ rằng, anh sử dụng Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick màu "Give Me Mocha" (khoảng 113.000đ) để họa mặt sáng nay.

Đây vốn được xem là một mã son "hot hit". Một màu nâu – đỏ trầm pha chút cam, không quá tối cũng không quá sáng, ít gặp ở các dòng son khác và không hề kén da hay kén make-up. Dễ hiểu tại sao đây lại là màu được các cô gái ưa chuộng nhất.


Câu hỏi lớn nhất trong ngày đã có giải đáp: Đào Bá Lộc dùng son màu gì mà đẹp thế?-3
Được biết, màu "Give Me Mocha" là một cú hit của Wet n Wild. Dân tình khen ngợi rằng chất son mượt, không bị bột, không để lại rãnh môi, cũng không khô, bám màu rất tốt.

Câu hỏi lớn nhất trong ngày đã có giải đáp: Đào Bá Lộc dùng son màu gì mà đẹp thế?-4
Tuy là nâu đỏ nhưng lại không đòi hỏi người dùng họa mặt kỹ càng. Xem ra Đào Bá Lộc đã có một sự lựa chọn thực sự hoàn hảo!
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đào Bá Lộc son môi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất