Cầu hôn hoành tráng, bạn gái nhận lời cưới, ai dè ốm một trận nàng đòi chia tay vì sợ tôi… vô sinh

Tôi thật không thể nào tin nổi người con gái tôi yêu lại có lòng dạ như thế.

Sau khi cô ấy nhận lời đồng ý cưới, tôi hăm hở về báo bố mẹ, chuẩn bị ngày lành tháng tốt sang gặp gỡ gia đình cô ấy bàn chuyện trăm năm. Vậy mà chỉ sau 2 tuần ốm, cô ấy gặp tôi đòi chia tay với lí do: “Em sợ bệnh đó chạy vào vô sinh”.

Tôi đang rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười, khổ tâm mà không biết phải làm sao. Một nửa tôi nghĩ hãy kiên trì, thuyết phục bạn gái quay lại bên mình để chuyện tình cảm hai đứa được trọn vẹn. Nửa kia tôi lại cảm thấy bị xúc phạm, bị coi thường và muốn chấm dứt luôn với cô gái không hiểu chuyện. Tôi băn khoăn quá…

Cầu hôn hoành tráng, bạn gái nhận lời cưới, ai dè ốm một trận nàng đòi chia tay vì sợ tôi… vô sinh-1

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Thời gian tuy chưa nhiều nhưng tôi thấy hai đứa rất hợp nhau. Tôi yêu cô ấy nhiều lắm. Bạn bè toàn bảo tôi chiều bạn gái quá, không khéo cô ấy sinh hư. Nhưng tôi thì nghĩ khác. Ở đời gặp được người mình yêu thương đâu phải dễ.

Kể từ khi yêu, tôi không tiếc thứ gì. Cô ấy muốn quà nào tôi cũng mua tặng. Đổi lại, tôi cũng thấy bạn gái rất nghe lời, quan tâm, chăm sóc tôi từng ly, từng tí một. Cô ấy tình cảm, ấm áp lắm. Bởi thế nên dù mới yêu nhau được hơn 1 năm tôi đã muốn tính tới chuyện kết hôn.

Không để bạn gái phải thiệt thòi, tôi cũng chuẩn bị một màn cầu hôn thật hoành tráng để cô ấy vui. Hôm đó có hoa, có nến, có một bàn tiệc riêng, có nhạc lãng mạn và một chiếc nhẫn mà tôi dành dụm mãi mới mua được. Bạn gái tôi đã khóc khi được cầu hôn. Cô ấy hạnh phúc lắm và gật đầu đồng ý cưới tôi. Chúng tôi đã có một kỉ niệm quá ngọt ngào.

Ngay sau hôm đó, tôi thông báo với bố mẹ để sớm chọn ngày sang nhà cô ấy thưa chuyện. Từ khi yêu bố mẹ tôi cũng biết nên quý cô ấy lắm. Khi chúng tôi quyết định cưới, bố mẹ rất ủng hộ. Mọi chuyện đang êm ả thì tôi ốm. Tôi mắc bệnh quai bị nên phải hoãn lại, đợi khi nào khỏi mới sang nhà cô ấy được.

Lúc tôi bị bệnh, bạn gái có đến chăm sóc tôi tận tình, chu đáo. Có hôm cô ấy còn ở lại muộn mới về. Tôi hứa hẹn chỉ cần khỏi bệnh xong là sẽ sang nhà cô ấy xin cưới luôn. Nhưng bệnh quai bị đeo bám tôi khá lâu, phải tới gần chục ngày mới đỡ. Và nó là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ trong tình yêu của hai đứa tôi.

Cầu hôn hoành tráng, bạn gái nhận lời cưới, ai dè ốm một trận nàng đòi chia tay vì sợ tôi… vô sinh-2

Khi tôi khỏi bệnh, cũng là lúc bạn gái nhắn tin hẹn gặp nói lời chia tay. Tôi sốc! Tôi không hiểu nổi vì sao khi hai đứa không hề giận nhau mà cô ấy lại đùng đùng đòi chấm dứt. Tôi phải gặng hỏi mãi cô ấy mới chịu nói: “Bố mẹ em biết chuyện anh bị quai bị, lại bị lâu thế nên lo rằng sau này khó có con. Bác sĩ người ta cũng bảo thế. Mà em thì không muốn rơi vào hoàn cảnh đó. Mong anh thông cảm cho em”.

Tôi chết lặng, nghe xong mà nhục nhã, đau đớn quá. Giờ đây tôi không biết mình nên tìm mọi cách níu kéo hay chấm dứt luôn với cô ấy. Mọi thứ đang tốt đẹp vậy mà chỉ chưa đầy nửa tháng đã thành ra cơ sự này. Tôi phải làm gì đây?

Hải Triều
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-hon-xong-sau-hai-thang-ban-gai-doi-chia-tay-n-168286.html

cầu hôn người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao