Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn

Sau khi được bạn trai Lee Sang Soon cầu hôn, ít ngày sau "nữ hoàng sexy" xứ Hàn Lee Hyori đích thân cầu hôn... ngược lại người tình.

Lee Hyori – Lee Sang Soon

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-1
Lee Hyori và màn cầu hôn bạn trai

Nữ hoàng gợi cảm của Kpop Lee Hyori luôn biết cách gây ấn tượng bằng cá tính độc đáo, ngay cả việc cầu hôn cũng vậy. Sau khi được bạn trai Lee Sang Soon cầu hôn, ít ngày sau nữ ca sĩ đích thân cầu hôn... ngược lại người tình.

Lee Hyori cầm tấm biển ngỏ lời cưới bạn trai và nói: “Anh ngạc nhiên lắm đúng không? Cái này hơi ngượng chút xíu nhưng em muốn thử làm chuyện này. Anh có nhớ ánh trăng kia lần đầu chúng ta cùng nhau ngắm? Anh có nhớ lời hứa sau này mình sẽ kết hôn ở đảo Jeju không? Anh sẽ giữ lời hứa đó chứ? Anh sẽ cưới em chứ? Nếu anh đồng ý thì hãy hôn em đi”.

Hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc tại đảo Jeju sau đám cưới giản dị mà không kém phần ngọt ngào

Han Chae Young - Choi Dong Joon

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-2

"Búp bê xứ Hàn" Han Chae Young quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" ở tuổi 25. Được biết Choi Dong Joon cầu hôn người đẹp vào năm 2007 với 1 chiếc nhẫn kim cương và 1 xe Mercedes Benz-S500.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Hiện tại Han Chae Young và chồng sống ở một trong những tòa nhà đắt nhất ở Gangnam, Seoul. Gia đình cô vẫn hạnh phúc sau nhiều năm chung sống.

Jung Jeong Ah

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-3

Không lâu trước đây, nữ diễn viên Jung Jeong Ah tiết lộ cô được ông xã cầu hôn vô cùng bá đạo. Nữ diễn viên cho biết chồng chưa cưới của cô đã ngỏ lời bằng cách xếp tiền khắp hành lang ngôi nhà cô ở, tất cả các tờ tiền đều có mệnh giá 10.000 KRW (200.000 đồng).

Cô thậm chí đã công khai bức ảnh bản thân nằm trên thảm tiền vô cùng hạnh phúc.

Kim Ga Yeon & Lim Yo Hwan

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-4

Nữ diễn viên Kim Ga Yeon được bạn trai Lim Yo Hwan - một game thủ chuyên nghiệp cầu hôn ngay trên chương trình Happy Together. Trước tất cả khách mời và các nghệ sĩ, Lim Yo Hwan quỳ gối cầu hôn cô khiến nữ diễn viên không kìm chế được nỗi xúc động.

Đây cũng là một trong những tập lãng mạn nhất của Happy Together.

Kim Won Joon

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-5

Nam diễn viên Kim Won Joon cầu hôn vợ mình bằng phương thức hết sức đặc biệt: chuyển toàn bộ tiền trong tài khoản tiết kiệm của anh sang cho cô, đồng thời tặng cô đôi hoa tai anh mua từ lâu. Theo Kim Won Joon tiết lộ, anh tình cờ mua được đôi hoa tai đó với suy nghĩ nhất định sau này sẽ tặng cho vợ mình.

HaHa - Byul
 


Video cầu hôn lãng mạn của Haha 

Nam ca sĩ, MC nổi tiếng của chương trình Running Man - HaHa cầu hôn bạn gái ngay trong lúc hai người đi đăng kí kết hôn. Khi cặp đôi có mặt tại hội đồng thành phố để đăng ký giấy chứng nhận kết hôn, HaHa cùng các nhân viên tại đây tổ chức một màn cầu hôn vô cùng bất ngờ đến vợ.

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-6

Tại hội đồng thành phố, HaHa quỳ gối với chiếc nhẫn trong tay và nói: "Tôi yêu em, chúng ta hãy kết hôn. Xin hãy là tình yêu cuối cùng của anh". Cặp đôi cũng đã đưa những hình ảnh cầu hôn lãng mạn này vào trong video ca nhạc của mình sau này.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-7

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là một trong những cặp đôi tiến triển “thần tốc” nhất làng giải trí Hàn. Cả hai công khai hẹn hò vào đầu tháng 3/2016 và chỉ hai tháng sau đó vội vã xác nhận tin kết hôn. Màn cầu hôn của Ahn Jae Hyun dành cho đàn chị đơn giản nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Anh chàng đã trang trí đầy hoa trong cốp xe, cùng nhẫn cưới và vòng tay do chính anh thiết kế.

Cả hai sau đó tổ chức hôn lễ riêng tư với gia đình, đồng thời dùng toàn bộ tiền cưới quyên góp cho khoa nhi tại bệnh viên Severance, Seoul.

Tiger JK - Yoon Mirae

Cầu hôn như sao Hàn: người lãng mạn ngôn tình, kẻ rải tiền khắp chốn-8

Cặp đôi hip hop đình đám xứ Hàn Tiger JK và Yoon Mirae cũng có một tiết mục cầu hôn ấn tượng không kém. Vào ngày đặc biệt, Tiger JK đặt một chiếc nhẫn cao su lên tay bạn gái và nói: "Anh sẽ sớm biến nó thành một chiếc nhẫn kim cương".

Cho dù vậy đến đám cưới, cả hai đã trao nhau chiếc nhẫn chỉ có giá 25.000 won (gần 500.000 đồng).
 

Giang
Theo Vietnamnet


Lee Hyori Han Chae Young Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất