Cầu thủ Đồng Nai, Phú Thọ loạn đả ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24

Các cầu thủ Đồng Nai và Phú Thọ đã lao vào đánh nhau trong những phút bù giờ ở trận đấu thuộc vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia Bia Sao Vàng 2023/24. Kết quả, 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

Cảnh tượng xấu xí diễn ra trên sân vận động Đồng Nai chiều 24/12. Trong trận đấu thuộc vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia, đội chủ nhà Đồng Nai sớm vượt lên dẫn trước ở phút 20 nhờ công Cao Hoàng Tú.

Với sức mạnh nhỉnh hơn và lợi thế sân nhà, Đồng Nai giữ vững tỷ số đến cuối trận đấu. Việc nôn nóng tìm bàn gỡ khiến các cầu thủ Phú Thọ không giữ được bình tĩnh.

Đúng vào phút 90, màn loạn đả giữa hai đội xảy ra khi Lê Văn Long lao vào khiêu khích cầu thủ đội chủ nhà.

Cầu thủ Đồng Nai, Phú Thọ loạn đả ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24-1

Lê Văn Long bị một cầu thủ Đồng Nai trả đũa và các cầu thủ khác trên sân bắt đầu lao vào nhau. Trong khi một số cầu thủ cố gắng kéo đồng đội ra khỏi vụ việc thì một số khác lại tung nắm đấm về phía đối thủ.

Trọng tài đã cần đến sự can thiệp của cảnh sát cơ động để tách hai bên ra khỏi nhau và ổn định trận đấu.

Sau cùng, ông quyết định rút thẻ đỏ đuổi Đinh Công Hiếu và Trương Thế Mạnh của Phú Thọ, cũng như Đinh Thế Thuận của Đồng Nai. Lê Văn Long là người châm ngòi cho vụ việc nhưng lại thoát án phạt.

Trong thế 10 đấu 9 người, Đồng Nai dễ dàng ghi 2 bàn thắng trong những phút bù giờ còn lại để ấn định chiến thắng 3-0 trước Phú Thọ.

Trận thắng này giúp họ leo lên hạng 5 với 11 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Phú Thọ tiếp tục đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm và chưa ghi bàn thắng nào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cau-thu-dong-nai-phu-tho-loan-da-o-giai-hang-nhat-quoc-gia-202324-post1598736.tpo

Phú Thọ ẩu đả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao