Cầu thủ HAGL đầu tiên rời U23 Việt Nam

Việc chấn thương không có nhiều tiến triển đã khiến Hồng Duy phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam. Đây là cầu thủ thuộc biên chế HAGL đầu tiên phải rời đội.

Tự hào là đội có nhiều cầu thủ được gọi tập trung lên ĐT U23 Việt Nam nhất, nhưng quân số của CLB HAGL nhiều khả năng sẽ giảm đi trong những ngày tới.

Tối qua 12/3, tiền vệ Hồng Duy trở thành cái tên đầu tiên trong số 9 cầu thủ của đội bóng phố Núi trong màu áo U23 Việt Nam phải nói lời chia tay đổi tuyển. Lý do là bác sỹ xác định cầu thủ này sẽ không kịp bình phục chấn thương để dự vòng loại U23 châu Á 2016.

HAGL, U23 Việt Nam, Miura
Hồng Duy (số 23) sớm phải chia tay ĐT U23 Việt Nam

Ngoài Hồng Duy, một cái tên khác của HAGL cũng có nguy cơ rất lớn bị trả về CLB là tiền vệ Xuân Trường. Trong chuyến đi vào Tp.HCM của thầy trò Miura ngày hôm qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không thể góp mặt.

Xuân Trường hiện vẫn đang được chữa trị với chế độ đặc biệt tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG 1 Hà Nội. Theo các bác sĩ, tình hình chấn thương đã có nhiều tiến triển tốt nhưng vẫn cần theo dõi, chữa trị tích cực và hơn 1 tuần nữa anh mới có thể tập luyện trở lại.

Ngoài hai cái tên của HAGL, trung vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB Đồng Tâm Long An cũng nằm trong diện phải chia tay đội tuyển vì tái phát chấn thương đùi. Đây thực sự là một tổn thất với đội U23 Việt Nam khi Hoàng Lâm thuộc số ít những cầu thủ cầu thủ có thể hình rất tốt của U23 Việt Nam với chiều cao 1m90.

Như vậy, tính cả trường hợp chấn thương mới và cũ, quân số của U23 Việt Nam hiện chỉ còn 22 người, trong đó có 5 thủ môn. Nhiều khả năng, HLV Miura sẽ phải tính đến phương án gọi quân bổ sung trong thời gian tới.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Uzbekistan của đội U23 Việt Nam. Vào chiều qua 11/3, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.

Do toàn đội đã thấm mệt vì phải di chuyển vào buổi sáng nên HLV Toshiya Miura chủ yếu cho cầu thủ tập thả lỏng với những bài tập phối hợp một chạm để để giúp học trò quen mặt sân. Đặc biệt, cũng trong buổi tập chiều qua, ông thầy người Nhật đã "cố ý" xếp 9 cầu thủ, nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận U23 Uzbekistan ra thành một nhóm tập riêng.

Theo Bongdaso

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao