Cầu thủ thứ 8 của đội bóng Thái Lan đã rời hang

Các nhân chứng cho biết, cầu thủ thứ 8 của đội bóng Thái Lan đã rời khỏi hang sau nhiều ngày bị mắc kẹt.

17h40

Truyền hình địa phương cho hay, cầu thủ thứ 5 đã được đưa ra khỏi hang lúc 4h23 chiều sau chiến dịch cứu hộ dài 6h. Vài phút sau, một xe cứu thương đi qua trung tâm báo chí, nằm cách hang vài kilomet. Tiếp đó, một máy bay trực thăng cũng bay cùng hướng.

Một quan chức thuộc Bộ Lâm nghiệp Thái Lan cho hay, mức nước trong hang vẫn đang rút do hàng nghìn chiếc máy bơm vẫn liên tục hoạt động. Hiện, nhà chức trách từ chối nói có bao nhiêu cầu thủ sẽ được đưa ra khỏi hang trong ngày hôm nay.

18h30

Theo báo Guardian, có tin cho biết cầu thủ thứ 6 vừa rời hang.

Thủ tướng Thái được cho là sẽ có mặt tại khu vực hang Tham Luang vào khoảng 18h tối nay. Hiện giờ, quan chức này đã có mặt ở Chiang Rai song chưa tới hang để tránh ảnh hưởng tới chiến dịch giải cứu các thành viên đội bóng còn mắc kẹt.


Một thành viên đội bóng được đưa từ xe cứu thương lên trực thăng. Ảnh: Reuters

19h05

Theo CNN dẫn lời một nhân chứng tham gia công tác cứu hộ ở cửa vào của hang Tham Luang, cầu thủ thứ 7 và 8 của đội bóng đã rời khỏi hang và được đưa tới một cơ sở y tế

Báo Khaosod English cho hay, cậu bé thứ 8 được đưa ra lúc 18h59, sau khi hai cậu bé trước được đưa khỏi hang lúc 16h45 và 18h30.

19h15

CNN dẫn lời các nhân chứng, những người tham gia công tác cứu hộ ở cửa vào của hang Tham Luang, cho hay ngày giải cứu thứ hai đã kết thúc với 4 người nữa được đưa ra khỏi hang.

Trước đó một ngày, lực lượng cứu hộ cũng đã đưa được 4 người rời khỏi hang. Theo đó, hiện trong hang còn lại 5 thành viên của đội bóng đang chờ được giải cứu nốt.

20h20

Bốn cầu thủ được đưa khỏi hang Tham Luang trong ngày hôm nay đều đeo mặt nạ lặn kín mặt và bộ đồ lặn.

Trang phục này được giữ nguyên khi các em được đưa từ cửa hang tới bệnh viện gần đó, một nhân chứng thuộc nhóm cứu hộ đóng ở cửa vào của hang cho hay.

Theo người này, mặt nạ của các em sẽ được nhân viên y tế tháo ra khi tới bệnh viện

Theo Vietnamnet

 


Đội bóng nhí Thái Lan

Tin tức mới nhất