Cầu thủ U23 Việt Nam bị CĐV Indonesia công kích trên mạng xã hội

Hàng ngàn người hâm mộ Indonesia tràn vào tấn công trang cá nhân của tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hồng Phúc.

Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc bị tấn công trên mạng xã hội sau trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023. Rất nhiều tài khoản tương tác với những bình luận chỉ trích, chê trách thậm chí chửi rủa cầu thủ U23 Việt Nam.

Riêng tấm ảnh ăn mừng bàn thắng ở giải U23 Đông Nam Á mà Hồng Phúc đăng lên mạng xã hội Instagram có đến hơn 63 nghìn bình luận, trong đó có rất nhiều cổ động viên Indonesia - đội bóng thua U23 Việt Nam trong trận chung kết. Tấm ảnh Hồng Phúc khoe cúp vô địch cũng có tới 18 nghìn lượt bình luận.

Người hâm mộ Indonesia bày tỏ sự bức xúc với cầu thủ U23 Việt Nam. Tài khoản bolinfo.indonesia viết: "Bạn không có tinh thần thể thao, thái độ không tốt, thật khó để tôn trọng".

Cầu thủ U23 Việt Nam bị CĐV Indonesia công kích trên mạng xã hội-1
CĐV Indonesia tấn công trang cá nhân của Hồng Phúc.

Tài khoản Muidfazly cho rằng U23 Việt Nam giành chức vô địch nhưng không xứng đáng. Họ cho rằng học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có hành vi phi thể thao với cầu thủ U23 Indonesia.

Người dùng có tên mhmmdrdhsptraa viết: "Tại sao bạn lại chơi thô bao như vậy, tôi rất ghét những hành vi không đúng mực. Bạn khiến các cổ động viên Indonesia khó chịu".

Hồng Phúc vào sân ở phút 79 của trận chung kết U23 Đông Nam Á, thay cho Khuất Văn Khang. Cuối hiệp phụ thứ 2, Haykan Alhafiz có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Hồng Phúc. Cầu thủ U23 Việt Nam tránh được nhưng anh lại có động tác trả đũa.

Trọng tài chính không quan sát được tình huống và cầu thủ trẻ này thoát được án phạt. Tuy nhiên, đây là tình huống Hồng Phúc xứng đáng bị phạt.

Truyền thông Indonesia lấy tình huống này để chỉ trích U23 Việt Nam chơi xấu và trọng tài không làm tốt nhiệm vụ.

Tờ Bola viết: "Đội Việt Nam được biết đến với lối chơi quyết liệt. Điều đó được thể hiện trong trận đấu này, đặc biệt ở hiệp phụ thứ hai".

Rõ ràng, việc Hồng Phúc có pha bóng trả đũa đối phương là hành động không đẹp. Ở trận đấu với U23 Philippines, Văn Trường cũng có hành động xấu với cầu thủ đội bạn và bị chính HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở sau trận đấu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cau-thu-u23-viet-nam-bi-cdv-indonesia-cong-kich-tren-mang-xa-hoi-ar815889.html

Nguyễn Hồng Phúc cổ động viên U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao