Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới

Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa hậu Thế giới - Krystyna Pyszková - còn có kỹ năng ứng xử tốt, giúp cô chạm tay tới vương miện.

Tối 9/3 đã diễn ra chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 tại Ấn Độ. Chung cuộc, người đẹp Cộng hòa Czech - Krystyna Pyszková đã đăng quang ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục.

Krystyna Pyszková có chiều cao nổi trội 1,81 m, nhan sắc ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô còn có học vấn ấn tượng và kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt. Đây cũng được xem là yếu tố then chốt giúp Krystyna Pyszková mang về chiếc vương miện xanh thứ hai cho đất nước.

Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới-1

Câu trả lời ấn tượng

Sau khi được xướng tên vào top 8, hai người đẹp khu vực châu Âu là Cộng hòa Czech và Anh nhận được câu hỏi về vấn đề chăm sóc sức khỏe phụ nữ mà họ đang quan tâm là gì.

"Trở thành phụ nữ là món quà lớn của tạo hóa dành cho tôi. Tôi tin rằng vấn đề chúng ta không nên quên đó là thai sản và nghèo đói. Nhiều phụ nữ đang ngần ngại nói về vấn đề này", Krystyna Pyszková trả lời.

Đại diện Anh Quốc - Jessica Gagen là người trả lời sau. Cô là một trong những ứng viên nổi bật nhất châu Âu khi có profile ấn tượng. Tuy nhiên, câu trả lời của Jessica Gagen lại không được đánh giá cao khi cô lặp lại ý của người đẹp Cộng hòa Czech và cho rằng vấn đề mình đang quan tâm cũng là sức khỏe thai sản của phụ nữ.

Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới-2Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới-3
Người đẹp Cộng hòa Czech được đánh giá có câu trả lời ấn tượng.

Trong phần ứng xử của top 4, các thí sinh phải thuyết phục các shark của chương trình Shark Tank Ấn Độ vì sao mình xứng đáng trở thành tân Hoa hậu thế giới bằng các dự án Nhân ái của họ.

Người đẹp Cộng hòa Czech cho biết: “Tôi muốn các shark hãy tưởng tượng các bạn là trẻ em và có đam mê nhưng khi các bạn lớn lên thì những ước mơ đó thường bị lãng quên. Hãy tiếp tục tưởng tượng mình là ba mẹ và có những đứa con như vậy. Những đứa trẻ đó chưa có cơ hội tiếp cận giáo dục. Nhiệm vụ và ước mơ của tôi là mang lại chất lượng giáo dục cho trẻ em, đó là quyền cơ bản mà trẻ em đáng được nhận. Đó là điều mà tôi đã làm trong suốt thời gian qua bằng cả trái tim trước cả khi đi thi Miss World, và đó sẽ là điều tôi tiếp tục làm trong tương lai”.

Câu trả lời của Krystyna Pyszková được đánh giá là ấn tượng và đúng trọng tâm nhất. Người đẹp đưa ra so sánh sau đó đi thẳng vào vấn đề và đề cập tới dự án nhân ái của mình.

Format thi ứng xử gây tranh cãi

Năm nay, ban tổ chức đưa ra ý tưởng mới cho phần thi ứng xử của top 4 khi yêu cầu các thí sinh mô phỏng lại cảnh gọi vốn trong chương trình Shark Tank Ấn Độ. Từng thí sinh phải thuyết phục các shark về dự án nhân ái của mình và chứng tỏ mình xứng đáng đăng quang.

Format này có vẻ mới lạ, hấp dẫn, tuy nhiên nhanh chóng bộc lộ nhiều vấn đề bất cập và sau đó gây tranh cãi.

Format của chương trình Shark Tank là những màn đối đáp, thuyết phục lẫn nhau. Tuy nhiên, sau khi từng thí sinh trả lời, các shark của Shark Tank Ấn Độ chỉ nhận xét chung chung mà chưa đưa ra được nhận xét về điểm mạnh, yếu của từng thí sinh.

Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới-4Câu trả lời ứng xử giúp người đẹp cao 1,81 m đăng quang Hoa hậu Thế giới-5
Hai đại diện Lebanon và Botswana trả lời ứng xử.

Ngay khi một trong số các shark nói rằng họ có được hỏi lại các thí sinh để phản biện hay không thì MC của chương trình là Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã cắt lời và nói rằng thời lượng của chương trình không cho phép.

Màn xuất hiện rình rang của các shark trong chung kết Hoa hậu Thế giới sau đó bị nhận xét là làm màu và họ không có nhiều vai trò trong phần thi này vì các giám khảo vẫn sẽ là người chấm cuối cùng.

Bên cạnh câu trả lời ấn tượng của người đẹp Cộng hoà Czech, ba thí sinh còn lại trong top 4 là Botswana, Trinidad & Tobago, Lebanon cũng đã có những câu trả lời ấn tượng.

Đại diện Trinidad & Tobago chia sẻ: “Khi có mặt ở đây, tôi đại diện cho người dân của đất nước mình, nhưng thế giới là một gia đình và chúng ta phải tìm ra những vị trí để cân bằng lẫn nhau. Tôi tin rằng Hoa hậu Thế giới là người đẹp có lòng nhân ái, nhờ đó có thể thay đổi thế giới. Tôi muốn nói về sức mạnh của quê hương tôi, chúng tôi tôn vinh sự đa dạng. Tôi mong muốn cùng Hoa hậu Thế giới tạo ra thay đổi tốt hơn”.

Người đẹp Botswana nói: “Tôi tin rằng mình xứng đáng là Hoa hậu Thế giới vì tôi tin vào sứ mệnh của sắc đẹp vì mục đích cao cả. Tôi dùng trí tuệ của mình để nâng đỡ những người xung quanh tôi, đặc biệt là dự án của tôi về giáo dục cho trẻ em. Tôi rất yêu thích Hoa hậu Thế giới, và tôi muốn thấy trong tương lai cụm từ sắc đẹp vì mục đích cao cả sẽ là mục đích sống của tất cả mọi người trên thế giới, chúng ta cùng giúp đỡ lẫn nhau. Hãy là ngọn nến thắp sáng thế giới và tôi muốn là một trong những ngọn nến đó”.

Người đẹp Lebanon trả lời: “Tôi là phụ nữ độc lập, tự tin nhưng tôi nghĩ rằng nếu không có mục đích trong cuộc sống thì bạn sẽ không thành công. Lớn lên ở Lebanon, tôi đã học cách lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Ngay cả khó khăn cũng không thể ngăn cản được chúng ta theo đuổi ước mơ. Chúng ta cần có sự kiên trì, nhẫn nại, lòng trắc ẩn. Và ngày hôm nay tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đất nước Lebanon đã dạy tôi trở thành Hoa hậu Thế giới".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cau-tra-loi-ung-xu-giup-nguoi-dep-cao-181-m-dang-quang-hoa-hau-the-gioi-post1618857.tpo

Krystyna Pyszková

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao