'Cầu xin' nhiều lần 'cho anh cơ hội' chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Xuất hiện trong tập 425 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi đã thực sự gây được ấn tượng vì cách nói chuyện và màn thể hiện năng khiếu của bạn gái khá dễ thương.

Bạn gái là Lê Thị Hoàng Yến, 28 tuổi, làm điều dưỡng tại Hồ Chí Minh. Cô nàng tỏ ra khá nhanh nhẹn, thoải mái, ăn nói khá tự tin. Công việc có thể đã khiến Yến có được năng khiếu như vậy. 

Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-1Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-2

Bạn trai là Nguyễn Văn Lộc, 31 tuổi, làm quản lý cửa hàng điện máy đến từ Đồng Nai. Anh chàng cũng có ngoại hình khá dễ thương, ăn nói nhẹ nhàng. 

Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-3

Nói về mình, Lộc được bạn bè nhận xét thật thà, có lập trường vững vàng, chịu khó trong công việc, tuy nhiên Lộc hơi nhút nhát trước đám đông và không thạo việc nhà. Yến có vẻ là người khá tự lập, biết quan tâm chăm sóc gia đình tuy nhiên cô nàng cũng thừa nhận mình hơi nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc.

Dù đã trải qua hai mối tình và từng nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng Yến cũng đã chia tay vì hai người hay cãi nhau. Mối tình gần nhất còn bi đát hơn là khi đã yêu được 1 năm mới phát hiện ra người đó có gia đình. Đến với chương trình, Yến mong muốn tìm được mối tình chính thức và chân thành. Lộc có vẻ không được như Yến khi chỉ có một mối tình chính thức, yêu nhau 5  năm rồi lại chia tay vì cô gái có người mới. 

Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-4Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-5

Lộc đến với chương trình không dám yêu cầu nhiều, chỉ cần cô gái cao 1m50, tính tình dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ là được. Còn đối với Yến, cô nàng cũng mong có được một chàng trai như trong mộng, đẹp trai như ca sĩ Đăng Khôi thì càng tốt, biết chia sẻ cảm thông với vợ. 

Khoảng cách xa xôi là điều khiến Lộc và Yến có chút băn khoăn khi nói về chuyện hẹn hò. Nhưng Lộc cũng mong mình có được cơ hội để hẹn hò, xa nhau có thể gặp nhau 1 tuần 1 lần để tìm hiểu. Người thân đi cùng cặp đôi Yến và Lộc khá ủng hộ mối quan hệ này, hi vọng cả hai người có thể cho nhau cơ hội để tiến xa hơn. 

Sau khi mở rào gặp mặt, Lộc và Yến đã trao nhau những cái nhìn thiện cảm và ăn nói rất hợp ý nhau. Lộc tỏ ra khá run rẩy khi nhìn thấy Yến còn cô nàng này lại tỏ ra vô cùng tự tin thậm chí lấn át cả Lộc. Yến đã hát tặng Lộc một bài hát và còn thể hiện một màn năng khiếu nhảy múa khá dễ thương.

Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-6

Lộc khá hào hứng với mà biểu diễn và sự tự tin của Yến. Sau khi thưởng thức hết màn múa ngọt ngào của cô nàng, Lộc đã tiến lại gần nắm tay, nói lời có cánh, "anh rất hi vọng em có thể cho anh cơ hội" để mong được hẹn hò.

Cô nàng cũng đã tỏ ra thiện chí, chỉ là đến mà bấm nút, bỗng nhiên Yến lại từ chối, không trao cơ hội cho Lộc. Có lẽ khoảng cách là nguyên nhân chính khiến Yến không thực sự hài lòng về mối quan hệ này. Yến lại xác định lập nghiệp ở Hồ Chí Minh nên có lẽ việc về Đồng Nai là điều khiến cô nàng không hề mong muốn.

Cầu xin nhiều lần cho anh cơ hội chàng trai vẫn nhận cái kết không tưởng trong Bạn muốn hẹn hò-7

Sau một hồi suy nghĩ, Yến đã không quyết định bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò khiến Lộc khá buồn nhưng có lẽ chàng trai cũng hiểu cho nỗi lòng của cô gái.

Bảo Châu (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-425-cau-xin-co-hoi-van-bi-tu-choi-n-166380.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao