CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton

CEO Elise - Lưu Nga là một trong hai khách hàng Việt Nam nhận được lời tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè (Spring Summer) - Louis Vuitton SS19 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton, ngay trong không gian bảo tàng Louvre (Paris, Pháp).

Đây là show diễn mà tập đoàn LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) đã không ngần ngại chi mạnh tay để biến nó trở thành một dấu ấn mới của thương hiệu Louis Vuitton.

Louis Vuitton SS19 show là buổi trình diễn được giới mộ điệu thời trang quốc tế chờ đợi nhất và được lựa chọn là show diễn khép lại tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) đầy sôi động.

Trên hàng ghế đầu của Louis Vuitton SS19 show, người ta dễ dàng nhận thấy sự có mặt của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng thế giới như Sophie Turner và Joe Jonas, Nina Dobrev, Justin Theroux, Laura Harrier, Alicia Vikander, Cate Blanchett….

CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton-1

CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton-2

Trên trang facebook của mình, CEO Elise – Lưu Nga liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin về sự kiện đặc biệt không chỉ riêng với Louis Vuitton mà cả với thời trang Việt Nam, khi CEO của một hãng thời trang Việt Nam đã trở thành khách hàng đặc biệt của thương hiệu thời trang đẳng cấp này.

Bà Lưu Nga nhìn nhận: “Sự trở lại của Louis Vuitton trong những năm qua, đặc biệt là 2 năm gần đây với dòng Ready to wear, đã khẳng định đẳng cấp của thương hiệu được cả thế giới ngưỡng mộ bằng việc dẫn dắt những trào lưu thời trang cao cấp qua nhiều thập niên”.

Dưới “triều đại” của nhà thiết kế Nicolas Guesquiere, Louis Vuitton dám đột phá và mê hoặc giới trẻ yêu thời trang bằng những bộ sưu tập trẻ trung mang tính nghệ thuật cao, thể hiện bản lĩnh của thương hiệu thời trang đứng đầu. Từng mẫu thiết kế của Louis Vuitton cho thấy những giá trị của nghệ thuật và kỹ thuật cắt tinh xảo.

"Trong năm 2018, một hợp đồng 5 năm tiếp tục được Louis Vuitton ký tiếp với Nicolas Guesquiere khẳng định giá trị sáng tạo của ông đã được ghi nhận qua chặng đường 5 năm đầy thăng hoa vừa qua", bà Lưu Nga chia sẻ.

CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton-3

CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton-4

Louis Vuitton SS19 show cùng với tài năng của nhà thiết kế Nicolas Guesquiere đã đưa những người có mặt đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Mọi người như được bước vào không gian của tương lai, với những mẫu thiết kế mới nhất mang những đường nét sáng tạo, những đường cắt cúp sắc sảo, cùng những mẫu in tuyệt hảo.

Trước show diễn vào tối ngày 2/10, Louis Vuitton đã tổ chức một bữa tiệc đặc biệt tại lâu đài Versailles tráng lệ, CEO Elise là một trong 120 khách SVIP quốc tế tham dự buổi tiệc đặc biệt này.

Bà Lưu Nga cho hay: “Với đẳng cấp của thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới, Louis Vuitton làm cho những người có mặt tại buổi tiệc phải choáng ngợp trong không gian được trang hoàng như cổ tích. Sự xuất hiện của vị chủ bữa tiệc - CEO Louis Vuitton với màn pháo hoa chào đón là sự trân trọng tuyệt đối mà Louis Vuitton dành cho khách hàng của mình, thay lời cảm ơn đến hàng triệu tín đồ LV trên thế giới”.

CEO Elise là khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton-5

Việc CEO của một hãng thời trang Việt Nam trở thành khách hàng đặc biệt của Louis Vuitton là một dấu ấn đặc biệt với ngành thời trang trong nước. “Là người làm thời trang, cách mà Louis Vuitton trân trọng khách hàng, trân trọng những giá trị nghệ thuật đã không ngừng truyền cảm hứng, và niềm đam mê thời trang cao cấp trong tôi mạnh mẽ hơn nữa.

Những trải nghiệm vô giá này càng làm tăng thêm quyết tâm, khao khát xây dựng thời trang Elise mỗi ngày mỗi tuyệt vời hơn. Trong khả năng của mình tôi chắc chắn sẽ mang lại giá trị lớn nhất, cao cấp nhất cho Elise như Louis Vuitton đã mang lại cho tôi”, bà Lưu Nga nói.

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-elise-la-khach-hang-dac-biet-cua-louis-vuitton-n-166425.html

hàng hiệu thời trang

Tin tức mới nhất