CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn

Trong chuyến tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại xứ sở Kim Chi, nữ doanh nhân Sarah Tú kịp ghi lại những hình ảnh thật phong cách và cá tính trên đườg phố Seoul

Ceo Sarah Tú là người phụ nữ nổi tiếng trong giới phân phối thiết bị làm đẹp và đào tạo thẩm mỹ tại Việt Nam. Cô không chỉ là giàu kinh nghiệp tư vấn kinh doanh thẩm mỹ trong nước mà còn là chuyên gia giảng dạy tại nhiều trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ tại Hàn Quốc. 

Trong chuyến đưa học viên của Công ty TNHH Sarah Lê sang Hàn Quốc nhập học và ký hợp đồng phân phối mỹ phẩm trắng da Glutathion 1200 cream made in Korea, CEO Sarah Tú thực hiện album street style thu -đông biểu diễn tại Seoul. 

Bộ ảnh thời trang thể hiện tâm trạng của người phụ nữ khi thời tiết chuyển lạnh. Trong không gian sương mờ, giá lạnh người phụ nữ chan chứa nhiều cảm xúc, đôi khi là sự bất chợt mỗi khi có cơn gió đi qua. Diễn biến tâm trạng lúc vui, lúc buồn, lúc trầm tư khi chơi vơi như đang đợi chờ ai đó hay điều gì đó….

Cùng ngắm bộ ảnh thời trang của nữ Ceo Sarah Tú  thực hiện trên đường phố Seoul, như lột tả tâm trạng phụ nữ Á đông trong cái se lạnh của tiết trời lãng mạn.

CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-1

CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-2CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-3

CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-4CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-5CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-6CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-7CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-8CEO Sarah Tú diện ‘cây đen’ trên phố Hàn-9
Photo: Tony Đinh
Nguồn: Cliber.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-sarah-tu-dien-cay-den-tren-pho-han-n-134216.html

Tin tức mới nhất