CGV phản hồi: "Nói chúng tôi ép suất chiếu phim "Găng Tay Đỏ" là sai sự thật!"

Đại diện CGV Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức về việc Nhà sản xuất phim "Găng Tay Đỏ" tố CGV ép suất chiếu, mập mờ, không hợp tác.

Tối qua (14/9), Nhà sản xuất phim điện ảnh Găng Tay Đỏ - với sự góp mặt của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Hiếu Nguyễn, Quang Sự... - bất ngờ thông cáo báo chí việc ngừng chiếu bộ phim, đồng thời "tố" đối tác - Nhà phát hành CJ CGV chậm trễ, mập mờ trong việc thông tin đến truyền thông và khán giả. Sáng nay, đại diên Nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch phim Găng Tay Đỏ tiếp tục có những chia sẻ với báo chí việc CGV ép suất chiếu, xếp các khung giờ vắng khách khiến bộ phim không đạt doanh thu khả quan.


Chúng tôi đã liên hệ với đơn vị phát hành CJ CGV Việt Nam và nhận được phản hồi chính thức. Cụ thể, đại diện Phòng phát hành phim Việt - công ty CJ CGV Việt Nam cho biết: "Chúng tôi khá bất ngờ trước thông cáo báo chí mà công ty Liên Á (nhà sản xuất phim Găng Tay Đỏ) gửi đến truyền thông tối qua. Về phía CGV không muốn tranh cãi ồn ào nên chúng tôi chỉ xin khẳng định: CGV đã thực hiện đúng yêu cầu từ Liên Á là thông báo việc ngừng chiếu phim Găng Tay Đỏ đến các đối tác của chúng tôi - bao gồm các hệ thống rạp và khán giả. Còn việc thông báo đến truyền thông, trong công điện khẩn mà Liên Á gửi đến CGV có ghi rõ ở điều 5 là Liên Á sẽ chịu trách nhiệm.


Ngày 9/9/2016, phía Liên Á đề nghị CGV ngừng chiếu phim Găng Tay Đỏ vì họ đã tìm được đối tác khác mua lại bộ phim. Chúng tôi đã đồng ý và thực hiện đúng yêu cầu của Liên Á, cũng như trách nhiệm của CGV.


Ngoài ra, hiện nay đang có một số thông tin về việc CGV ép suất chiếu/ giờ chiếu phim Găng Tay Đỏ. Điều này là sai sự thật. Trong thời gian Găng Tay Đỏ được chiếu, số suất tại rạp CGV luôn gấp 2 lần tại các rạp khác, và khung giờ được trải đều trong ngày - trong đó có những khung giờ vàng".

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất