Cha dùng bìa carton che nắng cho con ngủ trong sân bệnh viện khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Không muốn đánh thức con gái, người cha đã dùng tấm bìa, tìm cách che, không để ánh nắng chiếu vào mặt cô bé khi con nằm ngủ ngoài sân.



Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ông bố che nắng cho ngủ được nhiều người quan tâm. Theo tìm hiểu, đoạn clip này được ghi lại sân Bệnh viên Bạch Mai (Hà Nội).

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một bé gái khoảng 4, 5 tuổi ngủ thiếp trên ghế ngoài sân Bệnh viện Bạch Mai. Không muốn đánh thức con gái, người cha đã dùng tấm bìa, tìm cách che không để ánh nắng chiếu vào mặt cô bé.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh cảm động giữa cha và con gái nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Thành viên Trung Kiên chia sẻ: ”Hình ảnh cảm động quá. Khi làm bố rồi, giấc ngủ của mình không còn quan trọng nữa. Giấc ngủ của con mới là quan trọng. Chỉ mong sao con luôn được khỏe mạnh".

Thành viên P.L chia sẻ: “Con gái đúng là "người tình kiếp trước" của cha. Mọi tình cảm của người cha đều giành cho con gái".

Bên cạnh các bình luận bày tỏ sự cảm động, cũng có những bình luận ngược dòng về sự việc này. Thành viên L.L. chia sẻ: “Sao ông bố không bế cô bé vào phòng để bé ngủ ngon. Để bé ở ngoài che tấm bìa như vậy đâu có bớt nắng chiếu vào mặt được".

Anh B.A.T - chủ nhân đoạn clip chia sẻ với Vietnamnet, đoạn clip trên anh quay vào ngày 8/2 vừa qua. Khi đó, anh đang ở ngoài sân của Khu vực khám bệnh tự nguyện - Bệnh viện Bạch Mai.

"Thấy hình ảnh ông bố loay hoay tìm tấm bìa che nắng cho bé gái khoảng 4,5 tuổi đang ngủ khiến tôi rất xúc động. Tôi cũng vừa sinh con gái đầu lòng nên thấy khoảnh khắc ấy, tôi quyết định ghi lại và chia sẻ cho nhiều người biết", anh T cho biết.

Anh T. cũng chia sẻ thêm, có lẽ cô bé vừa trải qua 1 ngày khám bệnh mệt mỏi và đang chờ kết quả nên người bố mới không đánh thức con dậy, để cô bé có giấc ngủ ngon.

 

Luyên 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-dung-bia-carton-che-nang-cho-con-ngu-trong-san-benh-vien-khien-cong-dong-mang-day-song-n-110485.html

người tình kiếp trước cha và con gái cảm động

Tin tức mới nhất