Cha già 90 tuổi quỳ rạp lạy con khiến dư luận dậy sóng

Một clip ghi lại cảnh người cha già yếu, cực khổ phải quỳ lạy chính đứa con trai của mình khiến dư luận vô cùng bức xúc.



Theo trang Sina, sự việc xảy ra vào ngày 15/6 vừa qua tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo đó, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh hai cha con cụ ông khoảng 90 tuổi, không biết đã cãi nhau vì nguyên nhân gì, song trong quá trình tranh chấp, người cha già đã phải quỳ rạp xuống đất cúi lạy con trai.

Trước hành động của bố, người con trai vẫn đứng trân trân bên cạnh, thản nhiên hút thuốc lá, thậm chí còn mở miệng mắng chửi đấng sinh thành của mình.



Người cha già yếu phải quỳ rạp cúi lạy chính con trai của mình. Ảnh cắt từ clip.
 

Sau khi được đăng tải, sự việc đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ. Cộng đồng mạng đã tỏ thái độ giận dữ, lên án gay gắt hành động của người con trai.

"Bất luận có chuyện gì xảy ra đi nữa thì hành động và thái độ của người đàn ông là không thể chấp nhận được. Trời có mắt, hành động của ông ta, ông trời đã thấy, rồi sẽ có ngày ông ta phải trả giá", một người bình luận.

Liên quan đến sự việc, ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường nhằm tìm hiểu sự tình. Người con trai sau đó đã bị chính quyền và trưởng bối trong nhà phê bình nghiêm khắc vì thái độ vô lễ, bất hiếu với cha già.
 

Theo Trí Thức Trẻ


tình phụ tử tình cha con

Tin tức mới nhất