Cha giăng bẫy điện vô tình làm chết con trai 4 tuổi

Sau khi cự cãi với nhóm thanh niên trong xóm, anh Hải làm bẫy điện phòng những người này rình rập đánh mình. Việc làm trên của anh ta vô tình làm chết con trai 4 tuổi.



Ngày 1/1, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Hải (24 tuổi, ngụ xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Theo cảnh sát, khuya 3 ngày trước, Hải có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên cùng xóm. Sau khi về nhà, thanh niên 24 tuổi đã sử dụng dây kẽm rải quanh nhà rồi nối với ổ điện trong nhà nhằm mục đích phòng ngừa nhóm thanh niên mâu thuẫn trước đó rình rập đánh mình. 

Giăng bẫy điện xong, anh Hải vào nhà nằm ngủ đến sáng. Khoảng hơn 7h ngày 31/12/2016, em dâu Hải là chị Nguyễn Thị Diễm Hương đi ra phía sau nhà thì phát hiện cháu Nguyễn Minh Long (4 tuổi, con ruột của Hải) nằm bất động, cạnh đó có sợi dây kẽm mà Hải đã giăng bẫy. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé Long tử vong do tiếp xúc với dòng điện dẫn đến ngừng tuần hoàn hô hấp cấp.

"Nghi phạm khai do lo sợ nhóm thanh niên hàng xóm rình rập đánh mình nên đã giăng bẫy điện để phòng ngừa và vô tình làm chết con trai", một cán bộ điều tra cho hay. 

Chủ nhà tử vong vì dính bẫy điện
Sau khi xảy ra xô xát với anh trai, bà Hoa (ngụ Quảng Ngãi) giăng điện trên hàng rào sắt quanh nhà nhưng nạn nhân không ngờ "bẫy điện" này khiến mình tử vong.

Theo Zing
 


cha làm chết con Giăng bẫy điện con trai

Tin tức mới nhất