Cha mẹ Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp nhau bàn chuyện cưới hỏi

Theo thông tin tiết lộ, cha mẹ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ gặp nhau hôm nay (17/7) để bàn chuyện xui gia.

Theo báo chí tiết lộ, cha mẹ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ gặp nhau ngày hôm nay 17/7 để chuẩn bị cho hôn sự của hai con vào ngày 31/10 tới. Vào sáng nay, cha mẹ Song Joong Ki sẽ đến Seoul để chuẩn bị cho buổi gặp mặt, đây cũng là buổi gặp đầu tiên của hai bên gia đình kể từ sau thông báo kết hôn.

Một người bạn của cha Song Joong Ki tiết lộ, ông rất vui mừng khi chuẩn bị được gặp gia đình Song Hye Kyo. Trước đó ông cũng phủ nhận thông tin không hài lòng về Song Hye Kyo và lên tiếng khẳng định ủng hộ chuyện tình của con trai mình.

Trong khi đó với tư cách là mẹ đơn thân, mẹ của Song Hye Kyo đã sẵn sàng cho cuộc gặp với bên thông gia. Hai bên sẽ bàn bạc về các vấn đề chi tiết trong đám cưới, cũng như địa điểm trăng mật của cặp đôi.

Công ty quản lý của Song Joong Ki úp mở trước thông tin trên: "Chúng tôi không rõ việc gia đình hai bên". Hiện tại việc chuẩn bị cụ thể cho đám cưới chỉ có Song Joong Ki và Song Hye Kyo biết.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-me-song-joong-ki-song-hye-kyo-gap-nhau-ban-chuyen-cuoi-hoi-n-126462.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao