Chà Mi ‘quái’ đến lạnh người

(2Sao) - Trong bộ ảnh “Searching For Wings Sometime”, Chà Mi đã mang đến các cung bậc cảm xúc khác lạ – ma mị và “quái” đến lạnh người.

Trong bộ ảnh mới này, Chà Mi hóa thân thành một cô gái mang trong lòng khắc khoải khôn nguôi, luôn muốn tìm lại những nét văn hóa và truyền thống của dân tộc trong cuộc sống xã hội hiện đại và đầy lo toan. Ở đó, con người đang phải quay cuồng với quá nhiều điều mới lạ, nhưng lại rất cô đơn và đầy tâm trạng.






“Searching For Winds Sometime” mang thông điệp nhắc nhở mọi người, hãy biết quý trọng và giữ gìn những giá trị truyền thống nghìn năm thông qua hình ảnh chim hạc, chiếc nón quai thao hay chiếc đĩa sứ điểm xuyết màu xanh của thế kỷ 19, 20.






Với diễn xuất mang đầy tâm trạng và ám ảnh, Chà Mi đã thể hiện được sự tiếc nuối, pha chút nét hoài cổ của con người hiện đại, khi truyền thống dân tộc đang ngày càng bị lãng quên. Cảm giác không ngừng thôi thúc trân trọng quá khứ là thứ mà ai cũng sẽ cảm nhận được khi xem hết bộ ảnh, cũng như dễ ám ảnh với ánh mắt đượm buồn, sâu lắng của Chà Mi. Chắc hẳn Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi đã phải “vùi mình” và thậm chí đã rất đồng cảm với những gì ê kíp thực hiện bộ ảnh đang muốn truyền đạt.




Sự tiến bộ và trưởng thành qua từng ngày của Chà Mi đã được chứng minh rõ nét bằng bộ ảnh. Đây sẽ là động lực rất lớn giúp Chà Mi vững bước trên con đường chinh phục làng mẫu quốc tế.

Lê Anh
Ảnh: Hardy Yuen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất