'Chắc như đinh đóng cột' tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái 'lật kèo' khiến chàng trai ngơ ngác

Trong tập 335 "Bạn muốn hẹn hò", khán giả đã vô cùng bất ngờ trước quyết định phút trót của cô gái.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai là Võ Tuấn Kiệt, 24 tuổi, nhân viên kinh doanh và bạn gái là Nguyễn Thị Thùy Liên, 23 tuổi, là nhân viên pháp lý thiết bị y tế. Thùy Liên nhận mình là người độc lập, cá tính, nên có thể con trai nhiều người không thích. Liên còn thể hiện một bài hát và tự đàn ghita rất cá tính. 

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-1Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-2

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Liên đã làm khó cho Tuấn Kiệt khi yêu cầu bạn nam phải cao hơn 1m7, trong khi Kiệt chỉ cao 1m65. 

Tuấn Kiệt cảm nhận bài hát của Liên chân tình, ý nghĩa và rất ưng ý. Cả 2 cũng đã từng trải qua 1-2 mối tình nhưng chưa có gì sâu đậm sau khi chia tay. Đối với Kiệt, anh thích một cô gái biết quan tâm, lo lắng cho người khác. Liên cũng chỉ mong có một người đàn ông không vô tâm, hợp ý mình.

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-3

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-4

Dù mới 23 tuổi nhưng Liên đã đăng kí tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến MC Cát Tường thắc mắc. Liên cũng chia sẻ, vì mình muốn tìm đến chương trình để có thể gặp được người tri kỉ, tiến tới hôn nhân. 

Nhân đây, MC Cát Tường và Quyền Linh cũng chia sẻ, chương trình chính là nơi để cho chúng ta tìm một nửa đích thực của mình, chứ không hề mang nghĩa, những người ế mới tìm đến đây để đăng kí.

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-5Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-6Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-7Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-8

Kiệt muốn Liên về làm dâu nếu hai người tiến xa hơn nữa và ở chung với bố mẹ chồng. Người thân của Kiệt đi cùng, đặc biệt là mẹ của Kiệt cũng mong muốn có được cô con dâu này và bà luôn xem con dâu như con gái của mình nếu hai con thực sự đến với nhau. Chị gái của Liên cũng khá ủng hộ mối quan hệ này và mong hai em cho nhau cơ hội.

Cả 2 nói chuyện rất ăn ý sau màn gặp mặt. Kiệt còn thể hiện một màn ảo thuật khiến Liên vô cùng ngạc nhiên. Liên và Kiệt đều tỏ ra rất ăn ý ngay từ cách nói chuyện. 

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-9

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-10

Những tưởng 2 người sẽ bấm nút hẹn hò sau khi trò chuyện, vậy mà đến phút trót, Liên bỗng thay đổi ý định không bấm nút với Kiệt. Lý do Liên chia sẻ là vì mình chưa thực sự cảm nhận được tình yêu và cảm thấy thời gian làm việc của Kiệt quá dày, không thực sự hợp với mình.

Chắc như đinh đóng cột tán được người đẹp, ai ngờ phút chót cô gái lật kèo khiến chàng trai ngơ ngác-11

Dù vậy, 2 MC cũng mong cho Kiệt và Liên sớm tìm được một nửa thực sự của mình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-335-co-gai-lat-keo-phut-trot-n-140659.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất