Chae Rim và Cao Tử Kỳ đi khám sản khoa rộ nghi vấn bầu bí

(2Sao) - Chae Rim được cho đã mang bầu thành công.

Sohu đưa tin mới đây họ đã bắt gặp Chae Rim và Cao Tử Kỳ cùng xuất hiện ở một bệnh viện quốc tế. Cả hai sau đó di chuyển thẳng đến phòng khám sản. Sau một lúc vào kiểm tra, Chae Rim và chồng đọc cẩn thận kết quả trước khi lộ nụ cười thoải mái. Sohu đưa ra thông tin nghi vấn người đẹp Hàn đã có thai.






Cao Tử Kỳ và Chae Rim đến phòng khám sản

Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã chính thức tổ chức lễ cưới tại Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, quê nhà chú rể vào ngày 14/10/2014. Đám cưới tại Hàn Quốc được tổ chức sau đó 1 tuần.

Chae Rim đã từng kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan hơn 14 tuổi tuy nhiên, sau 3 năm chung sống cô và chồng đã chia tay. Khi sang Trung Quốc lập nghiệp, Chae Rim gặp và yêu tài tử kém cô hai tuổi.- Cao Tử Kỳ. Anh khá nổi tiếng nhờ vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.












Sau khi kiểm tra xong, cả hai chăm chú đọc kết quả và cười rạng rỡ

Cả hai công khai chuyện hẹn hò và chia sẻ loạt ảnh cưới vào tháng trước. Cao Tử Kỳ dành nhiều lời khen cho vợ tương lai: "Ban đầu, tôi nghĩ Chae Rim là người sống khép kín. Nhưng khi đã biết cô ấy nhiều hơn, tôi nhận ra cô ấy rất tình cảm, thân thiện".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất