Chấm điểm Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy tại Paris Fashion week

– Nếu như Mai Phương Thúy mang đến tuần lễ thời trang Paris sự trẻ trung thì Lý Nhã Kỳ lại thể hiện đúng tiêu chí của một tín đồ thời trang cao cấp: trang nhã, sang trọng và nổi bật.

Mai Phương Thúy trẻ trung nhưng kém sang

Không thể phủ nhận vẻ đẹp của Mai Phương Thúy đang ở đỉnh điểm của sự hấp dẫn. Làn da trắng mịn, vóc dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp là tài sản vô giá của Mai Phương Thúy ở thời điểm này. Ở cô luôn toát ra một sự trẻ trung, tươi mới khiến những người ngắm dung nhan Hoa hậu cảm thấy… mướt mắt.


Mai Phương Thúy khoe làn da trắng nõn

Lợi thế về sắc vóc và sự trẻ trung đã được Mai Phương Thúy phô diễn tối đa khi cô tham gia Paris Fashion week. Là khách mời của một trong những hàng thời trang cao cấp nhất thế giới, Mai Phương Thúy được chăm chút từng ly từng tí cho sự xuất hiện của cô. Thế nhưng điều đáng tiếc là Mai Phương Thúy vẫn chưa tạo được dấu ấn dù nhan sắc của cô đáng ra có thể làm khuynh đảo các ống kính máy ảnh.

Chiếc đầm mà Mai Phương Thúy khoác lên người không thể phủ nhận là rất đẹp nhưng đối với Thúy, nó lại không phải là sự lựa chọn hợp lý. Có vẻ như chiếc đầm quá ngắn so với Hoa hậu họ Mai. Nó chỉ che chưa được một nửa thân hình của người đẹp. Với một khách mời của tuần lễ thời trang cao cấp thì việc mặc trang phục khoe trên hở dưới như vậy xem ra không được ăn điểm cho lắm.


Túi và giày không ăn nhập với bộ đầm Mai Phương Thúy mặc

Cách mix túi xách và giày của Mai Phương Thúy cũng không được nhiều tín đồ thời trang ủng hộ. Rất nhiều người ngỡ ngàng khi chiếc túi xách và đôi giày theo hai gam màu hoàn toàn đối lập nhau và đều không ăn nhập với chiếc đầm mà Mai Phương Thúy đang diện. Sự rối mắt của phụ kiện (dù bản thân các sự kiện rất đẹp) khiến cho trang phục của cô kém đi sự thu hút.

Một điều đáng tiếc nhất ở Mai Phương Thúy trong lần xuất ngoại này là cô chưa tạo được thần thái tốt. Cách tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ của người đẹp quá.. Việt Nam Cách tạo dáng này giống như một hotgirl làng nhàng đi xem phim hơn là một mỹ nhân hàng đầu của Việt Nam tham dự một sự kiện quốc tế. Trong tất cả các tấm hình mà Hoa hậu họ Mai gửi về dễ dàng nhận thấy sự kém tự tin của cô. Mà đối với một ngôi sao tầm cỡ, chính thần thái, khí chất là điều tạo nên đẳng cấp của họ.


 Mai Phương Thúy kém tự tin và tự nhiên khi tạo dáng


 Các sao quốc tế ăn mặc rất đơn giản nhưng toát lên gu
 thời trang của họ. Họ cũng có thần thái rất tốt


Lý Nhã Kỳ xinh đẹp kiểu… Phạm Băng Băng

Một ngày sau khi Mai Phương Thúy “ra quân” ở Paris fashion week, Lý Nhã Kỳ cũng có buổi “xuất trận” đầu tiên trong buổi ra mắt BST của một thương hiệu danh giá. Cô lựa chọn chiếc đầm ren màu nude thanh lịch kết hợp với phụ kiện trung tông màu rất trang nhã. Không cần cầu kỳ, kiều nữ xinh đẹp vẫn nổi bật và thu hút ống kính của các tay săn ảnh.


Lý Nhã Kỳ vẫn nổi bật dù không ăn mặc
 diêm dúa hay chọn các màu sặc sỡ


Vẻ bề ngoài của Lý Nhã Kỳ lần này chỉ có thể được đánh giá bởi một từ: Hoàn hảo. Cách trang điểm, làm tóc cũng rất tinh tế. Điều này cho thấy  một tín hiệu mừng là chuyên gia trang điểm Việt Nam (của Lý Nhã Kỳ) cũng không hề thua kém chuyên gia trang điểm của các hãng thời trang cao cấp thế giới (trang điểm cho Mai Phương Thúy).

 

Cô rất hòa nhập vào không khí xung quanh. Cô luôn tự tin trong
giao tiếp với những nhân vật quyền lực của giới thời trang quốc tế





Người đẹp cũng tự tin tạo dáng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia nước ngoài

Với hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ngày hôm qua tại  Paris fashion week, nhan sắc Việt Nam có cơ hội tỏa sáng và tạo ấn tượng không kém gì các ngôi sao hàng đầu thế giới. Chỉ tiếc một điều, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người liên tưởng tới Phạm Băng Băng, thậm chí không ít ý kiến còn cho rằng Lý Nhã Kỳ đang trở thành bản sao của Hoa đán xinh đẹp.

Tuy nhiên, điều đó không phải là vấn đề quá căng thẳng lúc này. Điều quan trọng là Lý Nhã Kỳ đã làm hài lòng người hâm mộ thời trang trong nước và khẳng định được tầm vóc, sức hấp dẫn của nhan sắc Việt.  

M.S

Tin tức mới nhất