Chấm điểm phong cách thời trang đường phố của Hoa hậu Việt

(2Sao)- Nhiều hoa hậu Việt có sự thay đổi tích cực về phong cách thời trang để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam năm 2012 -  Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu nhận được nhiều niềm yêu mến nhất của công chúng. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp mong manh, thánh thiện, khuôn mặt khả ái, hiền hậu, nước da trắng ngần không tì vết mà còn được ghi nhận bởi gu thời trang giản dị, ưa nhìn và thanh lịch.

Nếu như khi tham gia sự kiện Thu Thảo thường ưu tiên lựa chọn những trang phục tinh tế, sang trọng thì đời thường người đẹp lại "kết thân" cùng những bộ cánh đơn giản, kín đáo và nhã nhặn. Thời gian gần đây, Thu Thảo mạnh dạn hơn khi diện trang phục của các thương hiệu lớn, phong phú hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như phối hợp các phụ kiện khác đi cùng khiến style đời thường của cô thêm đa dạng, mới mẻ và ấn tượng hơn.




Kín đáo, thanh lịch là phong cách dễ nhận thấy ở gu thời trang của Thu Thảo.


Thiết kế áo crop top có khoảng hở vừa phải giúp hoa hậu khoe được
 vòng eo con kiến nhỏ xíu của mình.






Với tính cách gần gũi, thân thiện, phong cách thời trang giản dị Thu Thảo
 còn được giới trẻ yêu mến gọi thân mật là " Thần tiên tỷ tỷ."

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Dù sở hữu khuôn mặt sắc nét, lợi thế chiều cao khủng nhưng trước đây Mai Phương Thúy không được đánh giá cao về phong cách thời trang. Tuy nhiên, gần đây gu thời trang của người đẹp đã "lột xác" đáng kể. Nếu trang phục dự tiệc được Mai Phương Thúy chọn những thiết kế tương đối cầu kì, thiên về xu hướng sexy, gợi cảm thì đời thường áo thun, quần jean, giày thể thao khỏe khoắn lại được cô vô cùng yêu thích.

Tối giản về màu sắc, kiểu dáng trang phục đơn giản cũng như tinh tế hơn trong việc lựa chọn phụ kiện đi cùng giúp Mai Phương Thúy lấy lại phong độ và cảm tình của nhiều bạn trẻ.




Bỏ qua những bộ cánh quá ôm sát hay chọn những gam màu "quê mùa",
 quần jean, áo thun giúp Mai Phương Thúy ghi điểm hơn ở style đời thường.






Có lúc cô nàng lại "đổi gió" bằng những item thanh lịch, sang trọng.

Hoa hậu Kỳ Duyên


Sau khi đăng quang hoa hậu Kỳ Duyên nhận không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng bởi phong cách thời trang sến sẩm, rườm rà, lòe loẹt. Gần đây, dù chưa thật sự ổn định nhưng gu thời trang của Hoa hậu 2014 đã có những thay đổi tích cực. Rời xa những bộ cánh màu mè thiết kế cầu kì, lựa chọn kiểu dáng tinh tế, gam màu nhã nhặn Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu mến hơn.

Bên cạnh trang phục thì kiểu tóc cũng góp một phần không nhỏ làm nên phong cách của một tín đồ thời trang. Với Kỳ Duyên cô khá hợp với kiểu tóc thả tự nhiên, tóc buộc cao đuôi ngựa hay tóc tết xương cá dịu dàng, sang trọng.





Cũng là những gam màu nổi bật nhưng khéo chọn gam màu vàng nghệ,
vàng nhạt giúp Kỳ Duyên trẻ trung mà không hề lòe loẹt.






Họa tiết nhã nhặn hay những tông màu đơn sắc nhãn nhặn là cách
lựa chọn thông minh giúp Kỳ Duyên trở về đúng tuổi của mình.

Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung là một trong những hoa hậu có gu thời trang đời thường khá cá tính và sành điệu. Với việc nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang thời thượng nhất, phong cách thời trang của cô được đánh giá khá cao. Tuy không quá thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường trên cá nhân nhưng những hình ảnh của Thùy Dung luôn nhận được sự chú ý của mọi người.

Điều dễ nhận thấy ở phong cách thời trang đường phố của Thùy Dung là cô luôn biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Lúc gợi cảm, sexy với áo hai dây, khi sành điệu cùng quần ống rộng, lúc lại nền nã, thanh lịch với chân váy... Để hoàn thiện phong cách thời trang của mình thì những món đồ như đồng hồ, túi xách, kính mắt... là phụ kiện được Thùy Dung rất quan tâm.









Áo hai dây, quần ống rộng là item sành điệu, hiện đại được Thùy Dung "lăng xê".



Vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng, váy xòe ngắn hay váy ôm sát
cũng giúp người đẹp khoe được lợi thế thon gọn của cơ thể.



Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất