Chấm điểm sự so đo trong tình cảm của 12 con giáp

Tình cảm vốn là chuyện tự nhiên, tình nguyện giữa hai người, vốn không nên tính toán nhưng làm người tránh sao được ích kỷ, muốn phần hơn về mình?

Tuổi Tý: 5%

Trong quan hệ với mọi người tuổi Tý luôn chú ý đến sự hòa hợp, rất cẩn thận để không xô xát đắc tội với người khác. Hăng hái giúp đỡ, không gây khó khăn cản trở cho người quen, họ làm những điều đó hoàn toàn tự nhiên, chẳng tính toán với ai bao giờ.

Tuổi Sửu: 70%

Tuổi sửu làm mọi việc đều rất chậm chạp, có nhiều quy định cứng nhắc. Chính vì thế nên những thứ nằm ngoài yêu cầu của tuổi Sửu họ không dễ chấp nhận, hay so bì săm soi lắm đó.

Tuổi Dần: 60%

Tuổi Dần luôn sống theo kế hoạch, có chủ kiến riêng và biết giữ bí mật nếu cần thiết. Rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của những người bạn sinh năm Dần, họ tôn thờ chủ nghĩa cá nhân nên đương nhiên đôi khi cũng có so đo thiệt hơn.

Tuổi Mão: 100%

Tính cách tuổi Mão khá cực đoan. Tuy năng lực quan sát và phán đoán của họ không hề tồi nhưng thực hiện lại không được bao nhiêu, hơn nữa họ lại khá cố chấp và khó thay đổi. Dễ nảy sinh nghi ngờ trong chuyện tình cảm, nên việc so bì tị nạnh trong tình cảm với tuổi Mão là không hiếm.

Chấm điểm sự so đo trong tình cảm của 12 con giáp-1

Tuổi Thìn: 10%

Luôn có vị thế của người lãnh đạo, tuổi Thìn có sức ảnh hưởng rất lớn đối với mọi người xung quanh. Đồng thời cũng rất yêu thể diện, những người sinh năm Thìn luôn muốn tỏ ra mình là người yêu rộng lượng, thoải mái nhất có thể.

Tuổi Tỵ: 90%

Tuổi Tỵ ngoài cố chấp lại còn rất kiêu ngạo, luôn cho rằng mình quan trọng hơn trong mối quan hệ nên tránh không được tự gây phiền phức, khiến người kia cảm thấy bị lấn át, coi thường vì tuổi Tỵ cứ hay so đo từng chút thiệt hơn.

Tuổi Ngọ: 20%

Là người luôn hăng hái làm theo ý mình, chủ nghĩa anh hùng của tuổi Ngọ khá cao. Khó để hợp tác cùng với họ vì giống như những chú ngựa hoang, tuổi ngọ thích một mình rong ruổi. Họ để lại cho người kia cảm giác bị bỏ rơi, không sánh bì kịp.

Tuổi Mùi: 10%

Có năng lực lên kế hoạch cho mọi thứ, cuộc sống cứ chậm rãi đi theo kế hoạch đã định trước. Biết tôn trọng ý kiến người khác dù trong lòng luôn giữ vững chủ kiến của mình, tuổi Mùi khiến người khác quý trọng vì không so đo nhiều trong tình cảm, biết hài hòa để mọi người cùng thoải mái.

Tuổi Thân: 60%

Hướng ngoại và có tính cách mạnh mẽ, tuổi Thân hay tự lập nên những tiêu chuẩn và yêu cầu bản thân cùng đối phương phải thực hiện theo. Nếu mọi việc không theo đúng ý định, tuổi Thân sẽ rất bực bội và khó chịu, tính toán để cho người kia biết sai mà sửa.

Tuổi Dậu: 70%

Trời sinh người tuổi Dậu cực kỳ ngay thẳng, họ chỉ ủng hộ và cổ vũ những thứ mình cho là đúng đắn, theo lẽ phải thường tình. Khi có chuyện xảy đến, tuổi Dậu sẽ khó chịu và bắt đầu xem xét lại ai hơn ai thiệt trong mối quan hệ này.

Tuổi Tuất: 40%

Chỉ cần nhìn cũng biết tuổi Tuất là người tương đối có nguyên tắc, không biết cách thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh nên tất cả mọi người ở bên đều khá vất vả với họ. Áp lực tuổi Tuất gây ra cho người yêu khá nặng nề và sự tính toán của họ trong tình yêu cũng chẳng hề kém cạnh.

Tuổi Hợi: 15%

Làm việc có kế hoạch, biết cách sử dụng tính khí mềm mỏng của mình vào công việc, quan hệ và chuyện tình cảm đều tốt, tuổi Hợi luôn nhận được sự đánh giá tốt từ mọi người xung quanh. Chẳng bị ai phàn nàn nên tuổi Hợi cũng không có suy nghĩ tính toán với ai bao giờ, huống hồ là người yêu.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất