Chân cà nhắc vẫn miệt mài quay 'Quỳnh Búp Bê', Minh Tiệp shock nặng khi nghe tin phim bị ngừng phát sóng

"Tôi mong bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng, không chiếu giờ vàng thì cũng chiếu tối muộn hoặc lên kênh khác chứ đừng cắt sóng. Đoàn phim đã quay gần 1 năm nên nếu ngừng chiếu sẽ là một cú sốc rất lớn", Minh Tiệp chia sẻ.

Mới đây, tin đồn Quỳnh Búp Bê sẽ bị cấm lên sóng truyền hình đã khiến khán giả vô cùng hoang mang. Sự việc bắt nguồn từ việc tên phim đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV. 

Trả lời một tờ báo điện tử, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban Thư ký biên tập VTV cho biết, nhà đài sẽ phát ngôn chính thức về việc này trên sóng VTV. Cùng lúc đó, lịch chiếu 2 tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê trong tuần này được thay thế bằng phim khác mang tên Hạnh phúc không ở cuối con đường.


Một cảnh quay bạo lực trong phim.

Khi 2Sao.vn liên lạc với Minh Tiệp - một trong những gương mặt đảm nhận tuyến nhân vật chủ chốt trong Quỳnh Búp Bê để xác minh thông tin này, nam diễn viên tỏ ra bất ngờ bởi cho đến lúc này, anh vẫn miệt mài trên trường quay dù chân đau tập tễnh.

"Cho tới lúc này, chỉ có vài người trong đoàn nghe phong thanh tin chứ chúng tôi chưa hề nhận được văn bản chính thức nào", Minh Tiệp chia sẻ.

Trước những ý kiến cho rằng Quỳnh Búp Bê bị ngưng chiếu vì ngập tràn cảnh nóng và bạo lực, ngôi sao Lập trình trái tim cho 2Sao biết, bộ phim muốn truyền tải những thông điệp nhân văn và ý nghĩa thông qua cuộc sống của các cô gái làng chơi.  

Thêm vào đó, vì là phim có chủ đề thế giới mại dâm nên không thể tránh cảnh nóng và bạo lực. Tuy nhiên, những cảnh quay gai góc đó sẽ chạm đến cảm xúc của khán giả để mọi người có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống và rút ra được nhiều bài học.

"Sau khi phim phát sóng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thậm chí hàng xóm xung quanh tôi nói rằng nhờ bộ phim này, họ mới được biết tới một mảng tối trong thế giới ngầm mà lâu nay họ chỉ được nghe kể. Họ mong chờ được xem tiếp những tập sau, và ngóng chờ phim qua từng tuần phát sóng" , Minh Tiệp chia sẻ.

Vì lẽ này, nam diễn viên hy vọng bộ phận khán giả đang "ném đá" bộ phim nên để tâm theo dõi để hiểu hơn và có cái nhìn khách quan hơn bởi càng về cuối, phim càng mở ra loạt tình tiết hay đồng thời giải quyết triệt để mọi vướng mắc đang thắt nút.

"Tôi và đồng nghiệp mong muốn bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng, không chiếu giờ vàng thì cũng chiếu tối muộn hoặc lên kênh khác chứ đừng cắt sóng. Đoàn phim đã quay gần 1 năm rồi nên nếu ngừng chiếu, thực sự đó sẽ là một cú sốc rất lớn", Minh Tiệp thổ lộ.

Trong Quỳnh Búp Bê, Vũ "Sắt" (Minh Tiệp thủ vai) là nhân vật bí ẩn và quyền lực nhất, đến cả ông chủ động chứa mưu mô xảo quyệt cũng không dám đụng đến. Bởi đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy, lịch sự, anh ta là một thế lực ngầm rất khủng khiếp chưa được hé lộ.

Chiều 10/7, VTV thông báo chính thức tạm dừng phát sóng phim Quỳnh Búp Bê trên sóng VTV1, bắt đầu từ ngày 12/7, dù bộ phim mới chỉ chiếu hết tập 6. Nguyên do bắt nguồn từ những phản hồi trái chiều xung quanh cảnh nóng và bạo lực trong phim. Đa số ý kiến cho rằng những cảnh quay nhạy cảm như vậy không phù hợp phát sóng giờ vàng bởi có nhiều trẻ con theo dõi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-bi-ngung-phat-song-dien-vien-minh-tiep-noi-gi-n-159012.html

Quỳnh búp bê Minh Tiệp

Tin tức mới nhất