Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Xem chương trình "Tòa tuyên án", một số người phát hiện chân dài từng đi khách trên phố Trần Duy Hưng đóng vai bị cáo bị truy tố vì tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác.

Gian nan việc tìm kiếm diễn viên cho "Tòa tuyên án"

Toà tuyên án là chương trình phổ biến kiến thức, tăng cường năng lực pháp luật cho đối tượng thanh thiếu niên, do Trung tâm thanh thiếu niên (VTV6) sản xuất cùng sự phối hợp chặt chẽ của Học viện Tư pháp (Bộ Tư pháp), TANDTC, trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh.

Không những là địa chỉ tư vấn pháp luật hữu hiệu dành cho giới trẻ mà còn được coi như cuốn cẩm nang hữu ích dành cho những người làm nghề, Toà tuyên án tái hiện lại khung cảnh thực tế của một phiên tòa với đầy đủ các thành phần: Chủ tọa, Hội thẩm nhân dân, Đại diện Viện kiểm sát, các bị cáo, luật sư, nhân chứng… Đó có thể là vụ án có hệ lụy từ trò chơi bạo lực, từ những vụ va chạm tưởng chừng như rất nhỏ trong giới thanh thiếu niên dẫn đến những hậu quả khôn lường…

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên Tòa tuyên án trên VTV6-1
Ảnh trích trong tập Tòa tuyên án: Hội chứng đám đông.

Bên cạnh những phiên xét xử thành công đó, phải kể đến những đoạn băng tình huống minh họa tình tiết của vụ án giúp khán giả truyền hình hiểu rõ hơn về những tình tiết nổi cộm của vụ án. Để thực hiện những đoạn băng này chưa bao giờ là việc dễ dàng với người thực hiện chương trình.

Chia sẻ với VTV, đạo diễn của chương trình Toà tuyên án cho biết: “Khó khăn nhất trong việc thực hiện chương trình chính là khâu tìm diễn viên cho các cảnh quay tái hiện vụ án. Họ đều là những diễn viên không chuyên nên không có kinh nghiệm diễn xuất, khả năng nhập vai chưa tốt. Vì thế, việc học thuộc những lời thoại dài theo tình tiết vụ án đối với họ cũng là một khó khăn”.

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng đóng vai bị cáo trong Tòa tuyên án: Hội chứng đám đông

Trong tập Tòa tuyên án: Hội chứng đám đông, cộng đồng mạng bất ngờ khi phát hiện gương mặt thân quen đóng vai bị cáo T.T.T - bị truy tố vì tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác. Diễn viên này là chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng từng khiến dân mạng sôi sục hồi tháng 6.2017.

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên Tòa tuyên án trên VTV6-2
Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng đóng vai bị cáo trong "Tòa tuyên án": "Hội chứng đám đông" và trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng - ảnh: Facebook

Thời điểm đó, trên fanpage nổi tiếng chia sẻ ảnh mỹ nữ chân dài đeo kính và dây chuyền đi bộ trên phố Trần Duy Hưng.

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên Tòa tuyên án trên VTV6-3
Cô nàng từng được dân mạng truy tìm danh tính hồi tháng 6.2017 - ảnh: Facebook

Vẻ đẹp của cô gái mặc váy ngắn khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn. Kèm theo ảnh, admin fanpage gửi lời thỉnh cầu của bạn Quang tìm giùm Facebook của mỹ nữ và hứa sẽ tặng thẻ điện thoại 50.000 đồng: “Admin ơi, chả là em đang đi lang thang ở con phố Trần Duy Hưng ở đoạn ngõ 174 số nhà 176 thì gặp bạn nữ phải cao tầm trên 1,7m. Tự nhiên làm trái tim em xao xuyến rồi. Nay nhờ admin tìm giùm cái nick Facebook. Nếu được, em hậu tạ. Ai tìm được link, tặng cái thẻ 50.000 đồng nhé!”.

Điều gây sốc xảy ra sau đó khi nhiều dân chơi nhận ra và cho biết chân dài trong ảnh đi khách, hoạt động trên phố Trần Duy Hưng. Cô nàng tên M, có nickname N.D, sinh năm 1997, cao 1m72, nặng 50 kg. Trước đây, M về quê định lấy chồng, nhưng do tính ham chơi nên hủy hôn, lên lại lên Hà Nội đi khách kiếm tiền.

Trước đó, M thường xuyên đăng ảnh trên Facebook cá nhân, thậm chí còn khoe clip hát như… đọc.

Trái với các mỹ nữ làm nghề chân chính bỗng dưng nổi tiếng sau một bức ảnh, tiếng xấu về M vang xa khắp các trang mạng. 

Đầu tháng 10.2017, dân mạng ngỡ ngàng khi thấy loạt ảnh M vào vai nữ chính trong một phim ngắn.

Mới đây, hình ảnh M trong chương trình Toà tuyên án: Hội chứng đám đông được chia sẻ khắp Facebook. Nhiều người thắc mắc M quen biết ai hay casting thế nào mà có được vai diễn trong chương trình khá nổi tiếng trên VTV6?

Song song đó, một số người có lòng vị tha hy vọng N.D đã hoàn lương, đóng phim để kiếm sống.

"Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại", một dân mạng bình luận.

Chủ đề này đang được bàn tán sôi nổi trên Facebook.

Theo Một thế giới


tin xã hội chân dài

Tin tức mới nhất