Chân dài phẫu thuật thẩm mỹ để tiện bề "đi khách"?

Câu chuyện "Phạm Băng Băng Việt Nam" được giới thiệu qua đêm cùng đại gia với giá 14.000 USD" những ngày qua đang được cư dân mạng truyền tay nhau, khiến người ta liên tưởng tới những cô gái quyết "đập mặt đi xây lại" – chỉ để tăng giá cho mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) giờ đây đã trở thành điều quá đỗi bình thường đối với các chị em. Có người chấp nhận đau đớn, trải qua bao phiền toái để sở hữu gương mặt V-line, mũi cao S-line, mắt sâu, 2 mí, gò má thon gọn, môi gợi cảm, ngực có khe… để thay đổi cuộc đời mình, để thu hút nhiều sự chú ý hơn của nam giới. Có người để phục vụ môi trường công việc thường xuyên phải tiếp xúc với đám đông. Cũng có người vì quá mê cái đẹp nhân tạo. Và đặc biệt, những cô gái trẻ ham mê thẩm mỹ, không gì hơn ngoài việc tự tăng giá cho chính mình trong công cuộc "để khách đại gia lựa chọn".

Một gương mặt xinh đẹp nhưng nếu không có sự can thiệp của dao kéo, cũng như việc nâng ngực thì khó đem lại những cái giá "trên trời". Chuyện một kiều nữ bị phát hiện được đại gia lựa chọn "phục vụ" 2 ngày "sex tour" tại Hạ Long với giá 14.000 USD những ngày này lại được dư luận rất quan tâm. Cô gái này đã từng gây ồn ào với danh hiệu "Phạm Băng Băng tại Việt Nam", khi cô sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, có nét hao hao với nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Khi thông tin hot girl này liên quan đến đường dây mại dâm của tú bà Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) điều hành, hoạt động theo hình thức bán dâm tại địa điểm khách yêu cầu hoặc theo hình thức "sex tour" tràn ngập trên mặt báo, thao tác đầu tiên của nhiều người là lên Google tìm kiếm thông tin về cô gái có cái tên "Bản sao Phạm Băng Băng".

Chân dài phẫu thuật thẩm mỹ để tiện bề đi khách? - Ảnh 1.
Nhiều cô gái vì muốn đổi đời nhanh chóng, đã chọn PTTM để tự nâng giá chính mình
- (Ảnh minh họa).


Cách đây 1 năm, A.M. là cái tên gây bão trong cộng đồng nhờ vẻ đẹp giống diễn viên Phạm Băng Băng của Trung Quốc, sau khi trải qua 3 lần dao kéo. Vào đầu tháng 6/2014, cô gái này giành ngôi vị quán quân trong một cuộc thi dạng tìm kiếm ngôi sao mới. Kể từ khi công khai việc "đập mặt đi làm lại", A.M. trở thành hot girl "Phạm Băng Băng Việt Nam" có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ: sống tại một căn hộ triệu đô và sở hữu chiếc xe tiền tỉ đáng mơ ước.

Bẵng đi một thời gian, cái tên "Phạm Băng Băng Việt Nam" lại một lần nữa phủ sóng nhưng lần này lại bắt nguồn từ việc liên quan tới đường dây gái gọi hạng sang hoạt động xuyên Việt đã bị lực lượng trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ Công an) phát hiện.

Khi được đại gia yêu cầu "điều hàng" tiếp khách ở thành phố Hạ Long, tú bà Trần Đức Thuỳ Liên đã gửi ảnh hai "chân dài" để đại gia lựa chọn trước. Tú bà Liên thường quảng cáo với các đại gia là có thể môi giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu... bán dâm với giá từ 1.000 USD trở lên. Tú bà còn khoe, từng môi giới thành công cho một diễn viên tuổi teen trong showbiz "đi khách" với giá 20.000 USD/lượt.

Liên giới thiệu với khách hot-girl X. (SN 1995), cô gái từng gây xôn xao các diễn đàn xã hội vì có khuôn mặt xinh đẹp giống hệt với ngôi sao Hoa Đán Phạm Băng Băng. Thậm chí, giới trẻ thường nhắc đến X. với cái tên "Bản sao Phạm Băng Băng" hay "Phạm Băng Băng của Việt Nam".

Chân dài phẫu thuật thẩm mỹ để tiện bề đi khách? - Ảnh 2.
Hai chân dài bị bắt quả tang khi đang tham gia "phục vụ" khách, bị đưa về cơ quan điều tra.
Nguồn ảnh: Tintuc.vn


Thậm chí, hotgirl X. càng nổi tiếng hơn khi đã vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị quán quân một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam thanh, nữ tú. Tiếp theo đó, cô được giới giải trí biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu ảnh.

Vị khách này đồng ý trả giá 14.000 USD/2 ngày "sex tour" cùng người đẹp X., theo giá Liên đưa ra. Và tất nhiên, vị đại gia sẽ phải chuyển trước 3.000 USD tiền đặt cọc vào tài khoản của Liên, hẹn 5 ngày sau sẽ gặp "chân dài" "mây mưa" tại một khách sạn 5 sao ở TP. Hạ Long.

Tuy nhiên, sát ngày hẹn, X. bất ngờ hủy hợp đồng do "bận việc". Má mì Liên lúc này mới sốt sắng nhờ bạn bè tìm người thay thế.

Ngày 25/3 vừa qua, TAND TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa xét xử đối với hai "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh về tội môi giới mại dâm. Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Liên 42 tháng tù và Minh 27 tháng tù giam.

Những kẻ môi giới mại dâm đã phải chịu mức án thoả đáng, nhưng câu chuyện về hot girl PTTM để có gương mặt giống Phạm Băng Băng – liên quan đến đường dây đi khách giá nghìn đô, thật sự vẫn là cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ gương mặt "đẹp không tỳ vết" của cô gái này.

Việc chân dài PTTM để tiện bề nâng giá chính mình trong công cuộc kiếm khách, đã trở thành điều quá bình thường. Các cô gái trước khi được tú bà quảng cáo, đều phải tự trải qua quá trình tút tát, trong đó nâng mũi, cắt mí mắt, phẫu thuật nâng ngực là việc đụng chạm đơn giản nhất. Phức tạp nhất là việc "đập mặt đi xây lại", để sở hữu vẻ đẹp long lanh không thua kém bất cứ ca sĩ, diễn viên nào. Thậm chí, có cả dịch vụ cho vay lãi, bốc họ để làm đẹp, sau này kiếm khách trả dần…

Khi đã có dung mạo hot girl, các cô sẽ được tú bà hoặc tự mua bài PR chính mình. Những bài viết đơn giản trên các trang tin không chính thống dạng "Hot girl X yêu kiều khoe nhan sắc", hay "Người đẹp Y sở hữu nhà triệu đô, xế tiền tỉ"… xuất hiện nhan nhản, và đó chính là bản giới thiệu hữu hiệu nhất tới khách hàng lắm tiền đang chuẩn bị xuống tay hàng nghìn USD để được qua đêm với họ.

Chính vì cứ một thời gian ồn ào với danh xưng hot girl, nhưng sau đó lại xuất hiện trong đường dây mại dâm của một tú bà nào đó bị phanh phui khiến dư luận đã mất dần cảm tình với những cô hot girl kiểu này. Nhiều người cho rằng, tự coi mình là người nổi tiếng sau khi có nhan sắc thẩm mỹ, đều chỉ là thủ đoạn của "hàng" và tú bà trong công cuộc kiếm khách đại gia mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất