Chân dài yêu đại gia già bằng tuổi bố: Cũng là quyền của họ…

Chân dài yêu đại gia, câu chuyện không còn hiếm trong xã hội, cũng không phải là chuyện gì đáng bàn.



Chân dài, xinh đẹp, họ có quyền chọn cho mình một người yêu giàu có. Vì khi họ chọn, những người đàn ông ấy cũng sẵn sàng ngã vào lòng họ, chiều chuộng yêu thương các cô gái của họ mà không tiếc tiền bạc.

Đàn ông có tiền, đàn bà có sắc cũng là lẽ thường ở đời. Bạn không phải là một cô gái đẹp, không phải là một cô gái chân dài, bạn có muốn người đàn ông mình thích cũng thích lại mình, cũng là một điều vô cùng khó khăn. Ai bảo, đàn ông đều thích gái đẹp. Nếu như ai nói rằng, tôi là đàn ông chính hiệu nhưng tôi không thích con gái đẹp, không thích người yêu xinh, vợ xinh thì chắc chắn, người ấy nói dối. Vì đàn bà đẹp, họ có quyền…

Tôi đã nghe quá nhiều cuộc tình mà cô người yêu chỉ hơn 20 tuổi, còn bạn trai của cô ấy thì già như bố, thậm chí như ông. Cũng không quá lạ vì chuyện ấy giờ đã xảy ra nhan nhản, ở nước ngoài, ở ta cũng nhiều lắm lắm. Và đa phần, đó là những người đàn ông giàu, còn các cô gái là những người xinh đẹp, dáng dấp của người mẫu.

Tôi đã nghe quá nhiều cuộc tình mà cô người yêu chỉ hơn 20 tuổi, còn bạn trai của cô ấy thì già như bố, thậm chí như ông. (Ảnh minh họa)

Người ta sẽ vô cùng ngạc nhiên, sẽ đặt ra mọi câu hỏi, tại sao một cô gái xinh đẹp như vậy, trẻ trung như vậy lại yêu một ông già, già nua, tóc bạc bằng tuổi bố, thậm chí bằng tuổi ông của mình? Chẳng phải vì tiền thì vì cái gì? Vì tình ư, mấy ai thuyết phục được người ta tin rằng, đó là tình yêu thực sự, hoàn toàn vì tình yêu? Vì những cô gái chân dài ấy vốn có quá nhiều lựa chọn. Khi tuổi còn trẻ, tuổi xuân còn tràn trề, những cô gái trẻ xinh đẹp như vậy luôn muốn tìm cho mình một anh chàng trẻ trung, ga lăng để làm người yêu. Vậy tại sao họ lại chọn người đàn ông già như thế?

Nếu bạn nói rằng, bạn yêu người đó vì tình, không tiền bạc, không vụ lợi thì bạn thử chứng minh rằng, người bằng tuổi cha chú bạn đó không có tiền, không có tài sản gì đáng nói? Khó, vì tất cả những cô nàng chân dài, xinh đẹp, yêu  hay lấy chồng già, thì đa phần những người đàn ông đó, toàn là những người giỏi kiếm tiền, hoặc là triệu phú, hoặc là có một khối tài sản kếch xù, đáng mơ ước. Vậy thì sao tránh khỏi dị nghị, miệng lưỡi của người đời..

Tất nhiên, yêu ai là chuyện của thiên hạ, là chuyện riêng của họ, người ngoài không có quyền can thiệp vào. Nhưng nghĩ cho cùng, một người con gái xinh đẹp, tuổi còn quá trẻ lại chọn một người đàn ông bằng tuổi cha chú mình, thật khó để khiến cho người ta gật gù đồng ý. Nhưng dư luận cũng không thể loại trừ, đó là tình yêu thật sự?

*Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân!

Theo Khám phá


chân dài yêu đại gia miệng lưỡi người đời Tình yêu

Tin tức mới nhất